Mua xe gia đình loại nào dưới 500 triệu đồng?

Tôi là dân miền Tây, muốn mua xe đi làm và cuối tuần chở gia đình đi chơi. Ngân sách không quá 500-550 triệu đồng. Dòng sedan nhiều người nói gầm thấp, không thích hợp đường xấu, nhiều cầu phà ở ĐBSCL. Xin các bạn tư vấn nên chọn xe nào. Xe 7 chỗ thì sợ không đủ tiền và tốn nhiên liệu. Nếu có xe gầm cao một tí, 5 hay bảy chỗ cũng được, xe mới hoặc cũ 2-3 năm vẫn chấp nhận được. Nhờ các bác thông tin giúp.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Những tiêu chí lựa chọn của anh cũng gần giống tôi nên theo tôi anh có thể mua một chiếc Captiva đã qua sử dụng. Tôi mua xe từ năm 2007 đến nay xe đi vẫn tốt, theo đánh giá của bản thân tôi thì với khoảng 500-550 triệu thì Captiva hơn hẳn Innova từ nội đến ngoại thất, hơn nữa nếu dùng theo như tiêu chí của anh thì tôi nghĩ Captiva phù hợp hơn Innova. Chúc anh tìm được chiếc xe như ý.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Ở miền tây anh chọn xe 7 chỗ gầm cao thì rất hợp lý. Với số tiền anh đưa ra chắc chắn anh đang phân vân giữa Everest&Innova.. Theo tôi anh nên chọn Everest với đặc tính máy dầu chạy rất lợi về nhiên liệu cũng thuận lợi chạy đường trường phù hợp với miền tây. Khung gầm xe Mỹ chắc chắn, độ cách âm và nội thất rất tốt...tốt nhất anh nên hỏi ai đó đã lái thử qua 2 chiếc xe trên tôi nghĩ họ sẽ cũng chọn Everest ... Vài diều nhõ góp ý cùng anh...hy vọng anh chọn được vợ 2 ưng ý. Thân chào!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Nếu ngân sách của bạn chỉ có 500 - 550 triệu mà mua xe gia đình thì bạn nên chọn Zace cũng tốt. Xe này được 7 chỗ gia đình đi chơi cuối tuần là thích hợp nhất, gầm xe thì cao không có thấp như Innova thích hợp với địa hình miền Tây nhiều cầu và pha. Đặc biệt xe này cũng không hao nhiên liệu nữa.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã đi đường trong khu vực đó. Innova thì gầm có khác gì sedan đâu. Everest là sự lựa chọn thích hợp. Rộng rãi, gầm cao, khoẻ, ít tốn nhiên liệu. Chúc bác sớm mua được xe.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Qua các góp ý của các bác ở trên, tôi thấy ý kiến nào cũng có phần đúng. Nhưng tổng hợp lại, cộng với các điều kiện mà bác Vinh đưa ra, là bác sinh sống ở địa bàn đường sá kém, mục đích đi làm và chở gia đình, tôi xin phân tích như sau: - Các loại xe trên đều có thiết kế phù hợp với điều kiện đưòng sá kém như gầm cao, truyền động cầu sau. - Phù hợp cho mục đích di chuyển cả gia đình, đều là xe 7 chỗ. Còn sau đây là những điểm vượt trội riêng của từng chiếc xe: 1. Về hình thức: có lẽ vote cho Captiva 2. Về độ tin cậy về chất lượng: xe Mỹ và Nhật đều tốt, nhưng có lẽ vote cho Toy hơn một chút. 3. Về mức tiêu hao nhiên liệu: chắc chắn là xe Nhật tiết kiệm nhất, Toy nhé. 4. Về thiết kế phù hợp cho xe gia đình: Toy Innova, nó hơn hẳn Zace bởi Zace phù hợp hơn trong công việc bươn chải công việc. Vậy thì lý do gì mà không chọn Toy Innova nhỉ!
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi thì anh nên mua xe mới, dòng xe của Hàn Quốc là thích hợp. Thí dụ Chevrolet Vivant, Kia Carrens hoặc của Hyundai tương tự. Tôi đang sử dụng chiếc Vivant 2.0 số tự động, mua được gần 1 năm nay, thấy chất lượng chấp nhận được. Với dưới 600 triệu mà mua xe mới 7 chỗ thì chỉ có dòng này là phù hợp nhất.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Với dòng xe 5-7 chồ ngồi gầm cao thì rất nhiều nhưng với tầm tiền như bác thì em nghĩ cũng khó lựa chọn. Tốt nhất bác nên chọn những dòng xe lắp ráp ở Việt Nam Từ năm 2007 trở về trước là hợp lý.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền trên, a có thể lấy 1 chiếc Innova mới nguyên của Toyota. Có nhiều lý do như xe sẽ không bị xuống giá. Chất lượng rất tốt. Nếu xe có hư hỏng thì phí sữa chữa rất phải chăng. Và 7 chổ là dòng xe hợp lý cho gia đình(Toyota 8 chổ). Fortuner rất hao xăng, giá lại rất cao, gần 900 triệu. Còn các loại khác thì không bền và dịch vụ không bằng Toyota (ít nhất là ở VN).
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền đó anh nên chọn Innova đời 2008. Tôi sống ở Cần Thơ cũng thường xuyên qua phà. Innova sử dụng khoảng 9l/100km nếu chạy đường trường, khoảng 10l/100km nếu chạy trong thành phố. Nếu không thích Innova anh nên chọn Zace khoảng 20 ngàn USD là có con xe đẹp. Toyota ít hao xăng hơn, phụ tùng dễ tìm hơn và bán lại có giá hơn các xe khác.
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 14 năm trước
Tôi vừa lấy con Innova cũ tháng 8/2008. giá 500tr. Xe ngon, phù hợp sử dụng, đồ dễ thay thế và rẻ vì rất nhiều người dùng, hình thức dòng xe này cũng lịch sự, hiện đại hơn so với các loại khác trong tầm tiền này. Chúc thành công!