Cho đánh giá về Suzuki APV GLX-S?

Tôi định mua xe từ lâu nhưng thấy giá cao quá. Tình cờ hôm qua biết APV GLX-S giá tương đối thấp 23.627 USD nhưng thực sự không hiểu xe này như thế nào? Có ưu điểm gì? Có nên mua hay mua xe khác? Xin giúp tôi?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tôi đồng ý với bạn Việt. Suzuki APV công nhận máy êm, tốt, tiết kiệm nhiên liệu nhưng cách âm quá kém và đi đường xấu thì người ngồi sau rất mệt vì hệ thống giảm xóc không êm. Xe chạy 60-70km/h thi ok, nhưng nếu nhanh hơn nữa thì xe chòng chành không ổn định, nhất là lúc ôm cua. Ngoại thất không được bắt mắt cho lắm. Ở Việt Nam mình không có sự lựa chọn nhiều, với khoảng 22K mà muốn mua xe mới cho cà gia đình thì Suzuki APV là hợp lý. Tuy nhiên phụ tùng phải vô hãng và mắc lắm đấy. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên xem xét đến chiếc Kia Carnival giá 27.500 USD. Chiếc này đi gia đình hơn hẳn chiếc Suzuki APV. Tất nhiên giá đắt hơn 1 chút và hao xăng hơn. Cuối cùng thì bạn nên đến đại lý của các hãng xe bạn đã chọn và thử xem chiếc nào phù hợp nhất.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi đang sử dụng APV đời 2007 số tự động. Ưu điểm là xe nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rất rộng, 8 người lớn ngồi thoải mái, thứ hai là máy 1.6l khỏe mà không hao xăng, tiếng máy rất êm. Vị trí ngồi lái tốt dễ quan sát, tay lái nhẹ nhàng và linh hoạt. Nội thất trung bình, có 2 dàn lạnh. Khung sườn vững chắc. Không hỏng vặt. Nhược điểm là cách âm hơi kém, giảm xóc sau xài nhíp (xe đời 2008 xài lò xo chắc là êm hơn), phụ tùng thay chí có vào hãng mới có. Mau rớt giá. Theo tôi đánh giá APV rất đáng đồng tiền, thương hiệu Suzuki không bằng Toyota nhưng là hãng chuyên sản xuất xe loại nhỏ và động cơ rất bền. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt