Mazda 323 đời 2000 giá 205 triệu đồng có hợp lý ko?

Tôi muốn mua xe để đi làm. Không biết giá như vậy có hợp lý không? Xe này đi có bền không? Xin các bác đã sử dụng hoạc biết cho ý kiến giùm?
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Chào anh! tui thấy Mazda323 đời 2000 chạy cũng ít bị hỏng vặt, chạy ổn định, cảm giác lái tốt, tiết kiệm xăng và có âm thanh nghe cũng tốt. Nhưng xe chạy hơi ồn, dây cua-roa điều hòa không tốt dễ bị kêu rít trong lúc khởi động (bệnh của 323), gương ngoài hơi mờ đi trời mưa hơi khó nhìn, xe không có túi khí, không có ABS. Tôi thấy 205 triệu thì là đất đó. Tôi nghĩ với số tiền đó anh có thể mua được các xe đời cao hơn hay mua xe mới. Chúc bạn có quyết định sáng suốt!
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Không nên. Mazda đã ngừng sản xuất 323 từ năm 2003 để đổi qua thế hệ mới hơn Mazda 3. Với lại dòng xe 323 hay gặp trục trặc về hệ thống điện. Kỹ thuật của dòng xe này đã lổi thời và không còn được support nữa. Với lại trong tương lai anh sẽ khó kiếm đồ phụ tùng. Nếu anh thích xe bền thi nên chọn Honda hay Toyota.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Với 205 triệu anh có thể chọn xe Ford Laser. Con nè mình từng lái rồi chạy không ổn định lắm mà lại là xe cũ nữa! Nếu bạn cố được nên mua xe mới Kia hoặc Chevrolet cũng ok mà!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Không nên mua Mazda 323 đời 2000 với giá đó. 1. Đó là mức giá quá cao cho một con xe tầm trung đã gần 10 năm sử dụng. 2. Mazda 323 đời 2000 thiết kế không đẹp. 3. Sau gần 10 năm sử dụng như thế, xe Mazda thường ăn xăng ghê gớm => với khoản tiền đó, và cố thêm một chút, anh hoàn toàn có thể tìm được nhiều xe đã qua sử dụng chừng 2 năm và tốt hơn nhiều Good luck!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Mình đã từng đi xe này. Nhưng đã bán do 1 số trục trặc rất khó chịu! Có lần xe đang chạy trên đường thì bỗng nhiên tắt máy đột ngột. Đem ra gara thì được biết bị hư ổ cắm chìa khoá! Một lần khác, đang chạy xuống dốc cầu, đã thắng phanh nhưng xe vẫn lao xuống với vận tốc kinh khủng! Lần đó may mắn không thì đi ..roài! Mazda đời 2000 thì quá đắt với giá 205 triệu! Nói thật con số 205 triệu giờ ra thị trường có thể vớt được một số xe mới chứ nói gì đời 2000! Anh nên suy nghĩ kĩ nha! Chúc anh chọn xe ưng ý nha!!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Với giá như vậy là hơi cao. Em đang xài con như vậy. Xe này là dòng Nhật nên đi khá ổn. Ít hỏng vặt, đồ thay thế rẻ. Anh nên nhờ thợ xem kỹ về xe.
jr
jr
Trả lời 14 năm trước
Theo em với giá tiền như thế anh nên chọn loai xe khác. Honda hay Toyota chẳng hạn. Dòng xe này cũng lâu rồi và phụ tùng cũng đắt. Mình mua xe để đi làm mà hay hỏng vặt thì quả là bất tiện, đôi khi đang đi công tác mà hỏng.........? Anh nên chọn Toyota là hợp lý nhất vừa bền vừa đẹp mà không lỗi mốt. Chúc a chọn được chiếc xe như ý.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Trước hết cũng xin góp ý với anh Đăng về mức giá để anh yên tâm. Số tiền 205trđ đối với Madza 323 đời 2000 cũng không quá đắt nếu tình trạng xe tốt, đồng, sơn còn mới, nội thất sạch sẽ… Tuy nhiên, để quyết định cuối cùng thì với mức giá 200m VND # 11.000 USD anh có thể tham khảo thêm những dòng xe uy tín sau: - Nissan Saloon: đời 92 đến 95. Đây là xe nhập khẩu, kiểu dáng sang trọng, không lỗi thời, Với giá 10.000USD xe đã dọn rất đẹp. Động cơ 2.0. Máy mạnh, châm nhớt, nước đầy đủ thì chạy vô tư, rất bền. - Toyota Corolla 92-95: máy êm, không hư vặt, dễ sửa, phụ tùng rẻ. Dung tích: 1.6. Giá khoảng 8.000USD. - Toyota Crown: 10.000 -12.000USD. Xe đẹp, kiểu dáng sang trọng, hơn hẳn Madza, siêu bền. - Honda Accord: đời 92, máy mạnh, có xài turbo, kiểu dáng đẹp, thuộc dòng cao cấp như Camry của Toyota (Camry đời 88-89 cũng có giá từ 7.000 – 10.000 USD cũng là 1 lựa chọn không tồi). Vài dòng chia sẽ cùng anh, anh có thể tham khảo các website mua bán oto để khảo sát giá. Ngoài ra anh dừng nghe ai tư vấn ma mua Daewoo Lanos nhe. Xe Hàn đi mau xuống máy lám, dàn đồng cũng mau mục. Chúc anh mau chon được xe tốt.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Mazda là dòng xe theo đánh giá chung của người Mĩ thì ko đc tốt lắm, máy móc rệu rã. Nếu có chọn dòng xe này thì nên mua mới nguyên con. Với số tiền đó nếu mua xe cũ thì anh nên mua Toyota Camry mà dùng (đừng chọn loại V6, vì V6 hao xăng)
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Không hiểu chiếc xe đó được lắp đặt thêm gì đặc biệt không, chứ với giá đó thì không thể mua được anh ạ! Một chiếc xe không phổ biến, không đẹp và tiện nghi, lại quá cũ như vậy, tôi thấy chỉ khoảng 120t, hoặc thậm chí là 100 triệu may ra có ai đó rước. Hơn 200 triệu anh có thể mua được không ít xe mới và xe mới qua sử dụng, đặc biệt là các xe nhiều người dùng để dễ sửa chữa.