Lựa chọn xe với 40.000 USD?

Gia đình tôi muốn mua thêm ôtô 4 chỗ số tự động (để bà xã dùng khi cần) và đang phân vân giữa Honda Civic 2.0 giá 38.500 USD, Toyota Altis 2.0 37.500 USD hoặc Ford Mondeo mới 45.500 USD. Thêm một ứng cử viên nữa là Toyota Camry 2010 2.0 giá 48.600 USD. Hiện tôi đang sử dụng Ford-Everest... nói chung tốt, nhưng khi đi trong nội thành TP HCM kẹt xe thì quả là mệt. Xin các bạn tư vấn lựa chọn xe nào. Cảm ơn nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào anh Theo tôi anh nên xài con Civic, mẫu mã đẹp, thời trang, nữ lái cũng tuyệt với số tự động, giá cả cũng chấp nhận được, phụ tùng và bảo hành thì OK rồi, hiện tôi cũng đang xài, rất hài lòng. Chúc anh có được một chiếc xe như ý.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Camry và Mondeo đều ok hết. Nhưng theo các thông số nhà sản xuất cũng như nội thất thì Mondeo hơn. Trang thiết bị của Mondeo an tòan, nhiều tình năng hơn. Máy cũng khỏe hơn Camry 2.0.mà 48k US thì mua hẳn Camry 2.4 luôn đi bác, chứ rước 2.0 làm gì.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Hổng biết bác gái dùng xe để đi một mình hay còn chở thêm các cháu nhà bác? Nếu đi một mình thì bác rinh Mondeo chạy cho sướng. Nếu các bác còn phải chở các cháu hoặc ông bà thì Camry 2.0 hoặc Altis 2.0 là ổn hơn cả (Nên đặt mình vào vị trí người ngồi xe bác ạ). Xe Mỹ thì chỉ sướng người lái thôi. Các ghế khác ngồi khó chịu lắm. Civic do thiết kế kiểu thể thao nên nội thất nói chung là chật (kể cả ghế lái cũng chật chội) Không phải đơn giản mà Camry được dân Mỹ gọi là "Family Car" đâu nhá. (Còn Altis 2.0 thì nội thất cũng rộng rãi chẳng kém Camry đâu (tôi chạy Altis 1.8/2007-Mẫu dành cho thị trường Mỹ thì thấy nội thất đã rộng rãi chẳng kém Camry nhiều) Bác nên chọn xe theo đúng mục đích sử dụng. Chúc bác sớm rinh được xe ưng ý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Với tầm tiền của bạn thì có rất nhiều lựa chọn, quan trọng là bạn quan tâm và đặt tiêu trí gì lên hàng đầu khi mua xe? Thương hiệu, chất lượng, kiểu dáng thiết kế nội ngoại thất, an toàn, độ tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu? Tất cả các xe mà bạn liệt kê trên đều tốt tuy mỗi xe đều có điểm mạnh điểm yếu riêng để lựa chọn xe nào thì bạn phải trả lời được một trong các tiêu trí trên. Chúc bạn chọn được chiếc xe hợp ý.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền như vậy có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn! Với các xe Civic và Corolla chất lượng đã được kiểm nghiệm trên toàn thế giới nên không có gì phải bàn cãi! Nếu muốn có cá tinh riêng thì nên chon Ford Mondeo nhập khẩu. Xe rất tốt rất phong cách và đã chiếm lĩnh được cả thị trường châu Âu khó tính. Đặc biệt với phiên bản máy xăng 2.5 mới được cải tiến thì khỏi phải bàn cãi. Tôi có một người chú mới mua xe này, nói thật cảm giác lãi va độ đầm cung như cách âm hơn hẳn Camry. Hy vọng anh sẽ có những lựa chọn đúng.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Hộp số tự động 4 cấp, hai chế độ, số tay vs tự động tích hợp trên vô lăng, hệ thống VVT-i kép (lúc trước chỉ thấy trên Camry 3.5Q LE) giờ altis cũng có. Hệ thống ABS, cơ chế phanh điện tử EBD, hệ thống hổ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cảm biến lùi, chức năng rữa kính, hệ thống an toàn cho trẻ em, vs người lớn trên xe...! Mẫu mã đẹp (hơi già tí, nhưng vợ bác ngoài 30 thì lái xe này cứ gọi là chuẩn). Kinh tế, tiết kiệm xăng (chạy rồi cảm nhận mới chính xác) => 8 điểm cho Altis. Chúc bạn có lựa chọn ưng ý.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Theo như nội dung của bác đặt câu hỏi tư vấn thì em hiểu nôm na thế này giá xe 40.000 USD tức là ko cao, dạng trung bình dân, hàm ý tiết kiệm nhiên liệu, vs hậu mãi chăm sóc xe tốt 1. Toyota corrola altis. Hộp số tự dộng 4 cấp, hai chế độ, số tay vs tự động tích hợp trên vô lăng, hệ thống VVT-i kép ( lúc trước chỉ thấy trên camry 3.5Q LE) giờ altis cũng có, hệ thống ABS, cơ chế phanh điện tử EBD, hệ thống hổ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cảm biến lùi, chức năng rữa kính, hệ thống an toàn cho trẻ em, vs người lớn trên xe...! Mẫu mã đẹp (hơi già tí, nhưng vợ bác ngoài 30 thì lái xe này cứ gọi là chuẩn). Kinh tế, tiết kiệm xăng ( chạy rồi cảm nhận mới chính xác) => 8 điểm cho Altis 2. Honda Civic 2.0 Động Cơ 2.0l, I4 DOHC, mẩu mã xấu òm, hệ thống bảo vệ thiếu đủ thứ ko bằng thằng toyota ( ko bình luận thêm, mất đi cái an toàn, mẩu mã xấu òm, lại còn hao xăng nữa chứ). 3. Ford mondeo 2009 giá 54.400 USD ( chơi thằng camry cho nó khoẻ 2.4G nhập). Động cơ 2.3l AT 6 số tự động ( hệ thống bảo vệ ko đủ, giống thằng Civic) hao xăng dã man, mẩu mã cũng ổn ko có gì đặc sắc...v.v 4. Camry 2010 LE 2.0 ( nhập khẩu đài loan) giá 48.600 ( ko cần phải bàn cãi gì hết...tất cả đầy đủ tiện nghi...có cửa số trời, hệ thống ABS, BA, cảm biến lùi, camera phía sau, DVD...v.v) Tóm lại nếu bác cố gòng thêm 1 tí nữa cho em camry 2010 2.0 Đài loan thì rất ổn 48.600 ko phải gọi là quá mắc đúng ko...2.0 động cơ như vậy quá đủ cho bà xã của bác ngồi sau tay lái. Còn nếu ngoài camry thì có altis 2.0 đấy Liên doanh hay Nhập vẫn được) Chúc bác lái xe an toàn vs chọn xe cho vợ cả chính xác...!
gk
gk
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã ngồi trên xe Altis hay Civic chưa mà lại nói Civic chật hơn Altis nhỉ. Tôi thấy chỉ có mình bạn có ý kiến như vậy. Tôi đã sở hữu Altis và cũng thích nó, nhưng nếu nói nó rộng rãi hơn Civic thì chắc chắn là không đúng. Civic rộng rãi hơn, nội thất làm kỹ càng hơn, chất liệu nội thất tốt hơn . Nếu chưa thử, bạn nên ra đại lý Civic nào đó ngồi thử để cảm nhận rõ hơn nhé.
jr
jr
Trả lời 14 năm trước
Không bàn về hơn thiệt này nọ với Civic về các plug-in hay tính năng vận hành nhưng nguyên vẻ sang trọng và chững chạc thì Altis hơn (ý kiến cá nhân của tôi là thế). Mondeo mới thì cũng đẹp nhưng hơi đắt quá so với những gì Ford mang đến cho người dùng.
tr
tr
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi anh hãy lựa chọn sao cho thích hợp với công việc của mình một cách hợp lý. Altis có vẻ chắc chắn, vỏ dày, ít ồn, tiêu hao nhiên liệu ít, nhưng không thể thao cho lắm. Civic kiểu dáng thể thao, nội thất trang nhã, nhưng vỏ mỏng ồn hơn Altis, tiêu hao nhiên liệu hơn. Tôi cũng đang xài một chú Civic, tôi thích Ci hơn Altis, Anh nên chọn Civic, cứ xài rồi cảm nhận được ngay. Chúc anh có được một chiếc xe như ý.