Mua xe 7 chỗ với 250 triệu, tư vấn cho tôi?

Tôi có khoảng 250 t muốn mua một chiếc xe 7 chỗ. Vì mua xe lần đầu nên không biết chọn loại nào. Các bác có hiểu biết về xe mong tư vấn dùm. Xin chân thành cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Xe 7 chỗ tầm 250tr

Với khoản tiền 250 theo tôi hiện nay anh chỉ có thể mua được xe Mitsubishi Jolie đời tầm 2003-2004. Nói chung, tùy theo nhu cầu, nếu anh mua chạy dịch vụ thì nên mua trả góp một cái xe tốt hơn chút thì mới đảm bảo.

Chúc anh tìm được xe ưng ý.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Xe 7 chỗ

Chào bạn
Nếu với số tiền 250 triệu bạn muốn mua xe cũ thì bạn nên xem xét các lựa chọn sau:

1. Mitsubishi Jolie đời 2000 tới 2002: xe này mạnh mẽ, đời xe tương đối, dáng chấp nhận được, thương hiệu top 5 Nhật. Nhược điểm: Tốn nhiên liệu 11-12 lít/100km, phụ tùng thay thế khó.

2. Daihatsu 2000 tới 2005: đời xe tương đối, tiết kiệm nhiên liệu 9-10 lít. Nhược điểm: thương hiệu hơi yếu, phụ tùng thay thế khó.

3. Suzuki Super Carry 7 chỗ: 2005-2007: đời xe tốt, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng thay thế dễ hơn. Nhược điểm: xe nhỏ xấu.

4. Nếu bạn cố gắng thêm 80 triệu, bạn có thể mua xe Mazda Premacy đời 2003.

Ngoài ra còn có các lựa chọn khác nhưng đời xe cũ hơn, nhưng tôi khuyên bạn mua xe có đời tương đối mới (từ 2000 đến nay). Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt cho mình.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Xe 7 chỗ giá 250tr !

Với khoảng 250tr bạn có thể mua một chiếc Uaz mới cứng hoặc Uaz máy lạnh cũng mới cứng, không những thế còn thừa tiền để đổ xăng nữa. Giá của Uaz vào khoảng 170-200tr. Hoặc bạn có thể tìm kiếm trên mạng một số người bán xe Pajero X1 hoặc X2 LD giá cũng tầm đó. Theo tôi thì bạn cố thêm một chút kiếm một chiếc Pajero X2 LD thì hết ý !

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Không mua được

Theo tôi với số tiền ấy anh không nên mua xe 7 chỗ, vì với số tiền đấy anh không thể mua xe 7 chỗ còn ngon được. Anh chỉ có thể mua được Kia Morning hoặc Getz 1.1 chạy rồi mà thôi. Anh nên để dành tiền thêm một thời gian nữa mua xe tử tế mà chạy. Chúc may mắn.

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Với 250 triệu chỉ mua được Jolie

Với tấm tiền 250 triệu bạn chỉ có thể lựa chọn là Mitsubishi Jolie đời 2000, xe đi hao xăng lắm bạn ạ. Cố lên chút nữa bạn mua Chevrolet Vivan xe chạy lướt khoảng tầm 300 triệu đi tốt hơn. Vài lời khuyên cho bạn.

tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước

Chỉ có thể là xe cũ

Bạn nên cho biết thêm thông tin và mục đích của bạn. Với 250tr việc mua xe 7 chỗ là rất khó lựa chọn. Innova là dòng 7 chỗ mà giá xe với mẫu rẻ nhất là Innova J : 30,600 $ (cũng ~ 570tr) rồi. Livina cũng có giá tầm thấp hơn Innova nhưng cũng xin khẳng định là không dưới 400tr. Vậy với 250tr mua xe 7 chỗ của bạn, nên cân nhắc mua xe cũ. Và nếu đã mua xe cũ, nên chọn dòng xe của Toy. Vì ít nhất cũng dễ dàng thay thế và bảo dưỡng.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước

Mua xe 7 chỗ

Theo tôi, với 250 triệu, anh Phú Vinh có thể tìm mua xe cũ 7 chỗ của các hãng như: xe Zace của Toyota, xe Jolie của Mitsu, xe Premacy của Mazda, xe Everest của Ford.

Dòng xe 7 chỗ cũ hiện nay giá khá cao, vì vậy với tầm tiền đó, thật khó để có thể tìm được một chiếc ưng ý. Trong một số loại trên, theo tôi anh nên tìm mua chiếc Zace của Toy là tốt nhất, loại này thật bền bỉ, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng không nhiều, đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu trong thời kỳ giá xăng tăng chóng mặt như hiện nay. Sau Zace là Premacy của Mazda, loại này cũng tốt nhưng không gian cho 7 chỗ thì quá chật chội.

Chúc Phú Vinh sớm tìm được xe ưng ý.

fh
fh
Trả lời 14 năm trước

Xe cho bác tham khảo

Xe 7 chỗ giá này bác có thể chọn xe như Jolie, Previa. Em cũng vừa mua một Previa trước Tết. Có thể nói là tuyệt, vấn đề bác nên nhờ ai rành về xe này và lựa chọn thật kỹ.

Bác tham khảo và hỏi thêm một số thông tin từ câu lạc bộ Previa. Chúc bác chọn được xe ưng ý.

pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước

Mua được một chiếc xe đã qua sử dụng là cả một vấn đề. Bản thân tôi từng mua và mua giúp bạn bè nhưng vẫn hết sức thận trọng khi mua xe cũ dù đời cao như 2006, 2007. Với số tiền của bạn thì việc mua xe gặp nguy cơ gặp những chiếc xe lắm bệnh là rất lớn. Bạn nên tích luỹ thêm hoặc mua xe 05 chỗ như Getz hoặc Morning nếu bạn chỉ mua để đi lại. Cần cân nhắc cẩn thận nhé.

biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước

Nên suy nghĩ kỹ giữa xe 5 chỗ và xe 7 chỗ

Ngoại trừ bạn thường xuyên đi lại từ 6-7 người thì nên mua xe 7 chỗ và bạn phải chấp nhận phải mua xe đã qua sử dụng. Kinh nghiệm khi đi xe tôi thấy chưa đến 5% số lần đi là đủ 6,7 người còn lại hơn 95% số lần đi là từ 5 người trở xuống, bạn hãy suy nghĩ kỹ nhu cầu. Nếu mua xe 5 chỗ bạn có thể thêm khoảng 50 -70 triệu nữa để có thể mua một chiếc xe mới, vừa ít tiêu hao nhiên liệu vừa hạn chế những rủi ro của xe cũ.