Tư vấn Isuzu 2008 giá 450 triệu ?

Tôi có nhu cầu mua ôtô cho gia đình và được ông anh để lại chiếc Isuzu Hi-Lander đời cuối 2008 giá 450 triệu. Xin nhận được ý kiến đóng góp chân tình của mọi người, đặc biệt là các anh chị sành về ôtô. Trân trọng cảm ơn (Hoang Duc).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hãy suy nghĩ kĩ bạn ơi

Tôi nghĩ với giá 450tr -500tr cũng có nhiều lựa chọn cho gia đình của anh lắm đó. Có thể mua Captival chạy cũng khá tốt đó bạn và giá cả bảo hành sữa chữa cũng không quá đắt so với túi tiền của mình. Mong rằng anh sẽ có sự lựa chọn hợp lí.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Xe mua cũ

Bạn ko cho biết xe đã sử dụng bao nhiêu km, xe đã sử dụng cho gia đình hay công ty. Xe Isuzu máy dầu, đời này còn rất ồn và rung. Chở người nhà dễ bị say xe. Xe mới giá từ 24K~ 26K công nghệ mới ít ồn và rung hơn. Xe này nếu gia đình sử dụng thì khoảng 20K là hợp lý, còn ko sẽ thấp hơn.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mua đi phục vụ công việc thì ok (***)

Không rõ tình trạng xe chạy thế nào, chất lượng ra sao và km đã chạy... bạn không nói cụ thể. Tuy nhiên xe mua của người nhà có thế nào thì biết thế đó cũng khá an tâm.

Hi-Lander đi tiếng máy dầu khá ồn, tiện nghi ở mức tối thiểu, sơ sài đến tẻ nhạt. Đổi lại dáng xe kiểu SUV trông nam tính, gầm cao chạy ít có xe nào kinh tế như thế, bền.

Nếu bạn mua phục vụ công việc, thường xuyên đi lại đường xấu thì mua xe này hợp lý, xe chạy quăng quật thì mua xe này là hợp lý. Nếu phục vụ gia đình, bạn có thể xem qua Kia Carnival 7 chỗ rộng rãi hoặc Carens 5+2 chỗ cũng ổn, tiện nghi, êm ái... tầm tiền 450tr cố thêm 1 chút là mua xe mới đập hộp rồi.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Xe này ngoài ồn ra thì cực bền, tiết kiệm nhiên liệu (6l dầu/100km), ít hỏng vặt, không gian xe rộng rãi. Xe đời 2008 thì chắc chắn có turbo rồi tuy nhiên xe ít tiện nghi và thiếu những option cần thiết (túi khí, thắng ABS, EBD...). Mình nghĩ anh nên cố thêm tí nữa lấy thằng Carens cũng tốt. Chúc anh sớm mua được xe ưng ý.

dtl1987

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Công ty tôi đang chạy 2 con Isuzu như bác bảo. Nói thật khi nghe quảng cáo thấy rất ghê, nhưng thực chất đi thì chán lắm bác ạ.

Xe chạy rất lì, độ ồn cực cao. Tiếng động cơ vào khoang lái thật kinh khủng, tiếng gió rít ở tốc độ 80km/h thì khỏi nói. Chúng tôi chạy xe đó lên các tỉnh Cao Bằng qua Đèo Gió thì cố lắm cũng mới đạt được 40km/h. Khi cần vượt thì xe đó không bốc nên độ an toàn không cao.

Nói tóm lại với giá 450triệu thì quả thật anh còn nhiều lựa chọn khác (kể cả nên chọn lại ông bạn đó).

Chúc anh có những sự lựa chọn tốt hơn anh nhé. Tùy thuộc vào điều kiện của gia đình và nhu cầu sử dụng của gia đình anh ạ. Có thể nên thêm một ít tiền nữa để mua xe mới của các hãng khác như Hyudai, Ford...