35.000 USD nên mua xe gì của Mỹ, Nhật?

Vợ chồng tôi định mua xe khoảng 35.000 USD. Yêu cầu là xe Nhật, Mỹ (tôi không thích xe Hàn), đi ổn định, 5 chỗ, kiểu dáng thời trang một chút do là vợ chồng trẻ (Trần Quang Trung). Tôi đang băn khoăn giữa Altis 2009 và Ford Focus 1.8AT (5 cửa). Xin mọi người tư vấn giúp, tôi nên chọn xe nào, ưu, nhược điểm của 2 xe trên? Với số tiền như vậy, tôi có thể có lựa chọn nào nữa không? Xin chân thành cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Altis , Focus liệu có già so với bạn

Chào bạn Trung! Theo tôi bạn hoàn toàn đúng khi lựa chọn xe của Nhật hay Mỹ vì đây là 2 quốc gia sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới về chất lượng . Tuy nhiên theo bạn nói hai bạn là vợ chồng trẻ , nếu lựa chọn Altis hay Focus tôi thấy là hơi già. Hai mẫu xe này có lẽ hợp hơn khi bạn bước qua tuổi 40.

Đành rằng Focus hay Altis đều rất ổn định cả về máy và giá (sau bán lỗ ít) nhưng hai bạn là vợ chồng trẻ nên chọn những mẫu xe trẻ trung mạnh mẽ một chút. Với khoản tiền khoảng 35.000 USD thì tôi thấy bạn có thể cân nhắc xe Mazda3 1.6 sedan hay hatchbach đều rất đẹp , máy chạy ổn định mạnh mẽ và kiểu dáng thời trang. Tôi thấy Mazda3 1.6 hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Chúc bạn chóng tìm được chiếc xe ưng ý.

Nguyễn Trọng Dũng
Nguyễn Trọng Dũng
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn ! Theo mình với số tiền trên bạn có thể mua đc rất nhiều dòng xe của Nhật . Còn với dòng xe của Mỹ thì bạn chỉ có thể mua Forcus. Nhưng theo mình , Focus đi ko ổn định lắm vì thứ nhất là đồ đạc thay thé sau này rất đắt , hệ thống điện của for thì từ trước đến nay nổi tiềng là hay hỏng vặt. Nếu là Corolla Altis 1.8 thì quá ok . Với dòng Toyota thì ko có gì phải bàn về chất lượng .hoặc bạn có thể chọn một số dòng xe của nhật như :Mazda 3 2010 hoặc yaris.. Nếu bạn cần tư vấn thêm hay muốn đặt xe với giá cả tốt và thời gian giao xe nhanh cũng như sự uy tín và chất lượng thì bạn có thể alo cho mình : Mr Hiệp : 0904831358 . Cám ơn bạn và chúc bạn may mắn .

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Nhật : Corolla ,Mỹ : Forcus. Mua toyota là lành nhất bạn a

nguyen tan luc
nguyen tan luc
Trả lời 13 năm trước

thời buổi kinh tế thị trường khó khăn chị đừng mua xe hơi. e chỉ chị 1 chiếc xe vừa giúp chị thêm sức khỏe vừa không tốn kinh tế gia đình, vợ chồng chị mới cưới phải không? nên mua xe đap đi là lợi cả đôi đường. Ý kiến chân thật của 1 người wue mua