Có nên mua xe Nissan Tiida không?

Tôi có ý định mua dòng xe hatchback và có nhắm qua 2 chiếc, . Toyota Yaris và Nissan TiidaTôi thấy Nissan rộng rãi hơn nhưng không biết động cơ nó thế nào và sản xuất ở đâu? Xin các bác mách giùm và cho lời khuyên [right](Ánh Triều).[/right]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nhận xét về Nissan Tida

Xin chào Ánh Triều! Với dòng Nissan Tida của Nissan thì tuyệt vời vì tôi có ông chú đang chạy nó, quả là nội thất rất rộng tuy nhìn bề ngoài không được mượt mà như Yaris nhưng động cơ êm , cách âm tốt, Sự lựa chọn của bạn là rất chính xác!

Lê Văn Tới

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Xe nhỏ không đáng đồng tiền bỏ ra!

Đối với xe tương đương với Kia Morning mà số tiền gấp đôi (khoảng 34K), đó là một sự phí phạm và vô lý! Bạn nên xem xét lại, với số tiền đó bạn có thể chọn nhiều dòng sedan hoặc hatchback.

LeTrung

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên chọn Nissan Tiida

Tôi cũng có 1 chiếc nissan tiida 1.8, tôi thấy xe đi rất hay đúng như những gì bạn Lê Văn Tới đã nói, nội thất đẹp, xe rộng rãi và không bị ồn như một số xe khác. Theo tôi bạn nên mua nissan tiida.

Lê Quỳnh

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Mazda 3 hatchback 2010

Tôi đã xem và tìm hiểu kỹ về dòng xe hatchback với giá tiền khoảng 35K, và nhận thấy Mazda 3 kiểu 5 cửa thì ăn đứt Nissian Tiida.

Về mặt nội thất, Tiida thiết kế đơn giản, nhìn không bắt mắt, ghế nỉ pha chút da, không sang trọng.

Về an toàn thì kém xa Mazda3: túi khí, ABS,...

Ngọai thất Tiida nhìn chán, không cá tính bằng Mazda3 này. Riêng dòng xe nhỏ gia đình, thì bạn nên đặt tính năng an toàn lên trên hết. Số tiền 35k không phải là nhỏ nên việc chọn lựa một chiếc xe an tâm và ổ định là điều cần thiết. Bạn hãy làm so sánh thật kỹ về mặt tính năng của 2 dòng xe trên và khả năng tài chính sau khi mua xe để có quyet định đúng nhất.

box bruce

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Dòng xe Hatchback có nhiều sự lựa chọn tối ưu !

Theo mình được biết động cơ của đa phần các dòng xe hiện tại bây giờ đều sản xuất tại Trung Quốc và Đài Loan. Nissan Tiida mình khẳng định 100% là sản xuất tại Đài Loan - rất ít dòng xe được sản xuất động cơ tại Nhật Bản và Mỹ nếu có chi phí của những xe đó rất đắt. Về động cơ và nội thất của hai xe này cũng bình thường - không bằng Hyundai I30 mà dáng cũng ko đẹp . Trong 3 loại xe này anh có thể chọ Toyota Yaris hoặc Hyundai I30 mình ko đặt tin tưởng vào Nissan Tiida lắm.

Chúc anh Triều có lựa chọn đúng !

Nguyễn Thành Trung

TRẦN HỒNG
TRẦN HỒNG
Trả lời 13 năm trước

Nissan Tiida sự lựa chọn đúng của bác.

Chào anh. Tư vấn thêm cho anh về xe nissan Tiida

Nissan Tiida có 2 dòng là sedan và hatchback. Nissan tiida 1.6L số tự động, số sàn. Tiida 1.8L kiểu hatchback số tự động. Cả 2 loại này chủ yếu nhập từ Nhật về Việt nam, cũng có một số nơi nhập tự Nhật xuất sang thị trường Trung đông sau đó về VN nhưng vẫn là xe của Nhật. (xe Đài Loan cũng có nhưng rất ít). Nissan Tiida 1.6L kiểu hatcback rộng rãi thoải mái hơn Yaris nhiều, chiều dài xe 4,26m kiểu dáng đẹp, rất phù hợp với gia đình và chị em phụ nữ. Xe này chạy tiết kiệm nhiên liệu, chống ồn tốt, lại được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

Bác muốn biết thêm liên hệ với em qua email em sẽ tư vần cho bác: haiduong295@gmail.com

Chúc bác có sự lựa chọn tốt cho mình.