50.000 USD có nên mua Toyota Camry 2.0 ko?

Tôi có nhu cầu mua một chiếc ôtô đời mới với số tiền từ 50 đến 60 ngàn USD nhưng chưa biết chọn dòng xe nào. Lúc đầu định lấy Camry 2.0 nhập khẩu từ Đài Loan (Le Van Sang). Nhưng nghe nói dòng xe Toyota đang bị lỗi chân ga, không an toàn nên chưa dám quyết định. Rất mong được các quý vị tư vấn để tôi mua được chiếc xe phù hợp với số tiền trên mà hiệu quả. Tôi xin cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

CR-V 2010 có thể là một lựa chọn hay!

CR-V có thể là một sự lựa chọn phù hợp với đặc thù đường xá Việt Nam. Với kiểu dáng SUV cũng như nội thất của dòng xe sedan nhiều tiện nghi sang trọng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn! CR-V dòng xe SUV của đô thị!
Chúc anh có những lựa chọn đúng đắn!

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn cho bác

Bác Sang cầu toàn quá

Về vụ lỗi chân ga của TOY thì bác yên tâm đi, bác biết một ngày có bao nhiêu xe TOY chạy trên đất Mỹ không, từ khi có vụ chân ga bác biết chính phủ Mỹ đang lấy kính hiển vi để soi TOY không, kể cả đưa các kỹ sư giỏi nhất của NASA vào cuộc mà có phát hiện ra cái gì đâu và cũng có thấy thêm cái xe nào bị chân ga nữa đâu, TOY chỉ có cái lỗi lớn là giám qua mặt GM của Mỹ để trở thành hãng xe lớn nhất thế giới thôi. Nói thế để bác yên tâm mà mua nếu đã kết Camry, mà cùng dòng này có một số xe cũng được lắm bác nên tham khảo thêm:

Honda Accord
Nissan Teana
Ford Mondeo

Nói chung xe nào đi cũng ngon hết, quan trọng là bác thích em nào, bác nên nhớ bán thì bán cái thiên hạ thích còn mua thì mua cái ta thích

Chúc bác sớm có xe

Đào Văn Thăng
Đào Văn Thăng
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua bạn à.Nếu vẫn thích camry thì bạn nên chuyển sang camry 2.4 liên doanh đi,ổn định hơn nhiều