Lo lắng vì đã mua Toyota Camry nhập?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Kiểm tra số VIN

Bạn có thể tìm số VIN (vehicle identification number) ở trên giấy tờ hoặc ở phía dưới cánh cửa xe bên phía người lái. Đó là một dãy gồm 17 con số và ký tự. Dãy số này mang nhiều ý nghĩa về chiếc xe của bạn (ví dụ như sản xuất ở nước nào, đơn vị nào sản xuất,...) Nếu VIN# của bạn bắt đầu bằng 4T4 hoặc 4T1 thì xe của bạn chắc chắn sản xuất tại Mỹ và nằm trong danh sách thu hồi để sửa chữa.

Nếu bạn nói được chút ít tiếng Anh, bạn có thể liên lạc với đại lý (dealer) trực tiếp ở Mỹ để hỏi họ cách giải quyết. Rất nhiều dealer ở vùng LAX có nhân viên người Việt. Bạn có thể gọi cho custermer service của bất kỳ dealer nào và xin nói chuyện với 1 Vietnamese sale man.

Chúc bạn may mắn.

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Chỉ có chân ga do CTS sản xuất là bị lỗi

Đúng như bạn Hoàng Lê nói. Toyota có 2 nhà sản xuất phụ tùng chân ga, 1 là Denso, và sau này do nhu cầu tăng quá cao nên mới đặt hàng thêm hãng CTS sản xuất. Và vấn đề trục trặc chỉ xảy ra đối với chân ga của do CTS sản xuất. Bạn kiểm tra như cách của bạn Hoàng Lê hoặc ra chính hãng Toyota check, nếu đúng loại do CTS sản xuất thì họ sẽ thay free cho bạn.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Tự giải quyết vấn đề !?

Người bạn và người chú của mình bên Mỹ nói vấn đề kẹt chân ga này là do kẹt vào phần thảm lót ngay dưới đó. Một người giải quyết bằng cách cắt rộng phần thảm đó ra. Người thì móc chặt thảm vào sàn (bằng móc có sẵn hay gắn thêm gì đó, mình không hỏi rõ).

Hy vọng các cách trên có thể giúp bác giải quyết được lo lắng của mình !

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Dấu hiệu nhận biết lỗi

Bạn nhìn xuống chân ga, coi có thấy 5 con ốc và hàng chử "DENSO" đóng vào đó không. Nếu có thì xe bạn không bị thu hồi.

Còn nếu không thấy 5 con ốc thì xe bạn nằm trong diện thu hồi.