Chọn Toyota Camry 3.5 hay Honda Accord 2010?

Xin chào các bác: Mình đang phân phân không biết nên lấy Toyota Camry 3.5 Việt hay Honda Accord 2010. Nhờ các bác tư vấn.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩa Honda Accord 2010 tốt hẳn hơn Toyota Camry đó bạn ạ. Toyota Camry hiện nay theo mình không còn ấn tượng nữa về mặt kỹ thuật thì Honda Accord tốt hơn nhiều, mẫu mã cũng đẹp hơn, tiết kiệm nhiên liệu nữa chứ.

Nguyễn Trường Giang

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

1 phiếu cho Accord! Chất lượng Toyota tại thị trường khó tính như Mỹ mà vẫn gặp trục trặc, huống hồ chi ở thị trường Việt Nam. Hơn nữa kiểu dáng Accord nhìn cá tính hơn. Chúc bạn lựa chọn tốt! Mua rồi thì nhớ "báo cáo" nhé!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn ko quá lăn tăn về vấn đề thương hiệu thì tầm tiền này bạn nên tìm hiểu đến kia K7 Cadenza. Đây là dòng xe thể thao sang trọng nhắm đến cho giới trẻ và được so sánh ngang ngửa với Lexus ES 350(dĩ nhiên là không phải với 50% giá trị thương hiệu của Lexus). Nó thậm chí còn được đánh giá cao hơn ES ở thiết kế nội, ngoại hiện đại. Nếu full option thì K7 có thể đứng cạnh series 5 và E-class. Camry hay thậm chí Accord dĩ nhiên là ko có cách nào so sánh với em nó được. Độ bền thì có thể bảo đảm không có gì cần phàn nàn, bác có thể tự kiểm chứng qua các dòng xe Kia cách đây 5-6 năm. Bạn chọn xe ở tầm này cũng nghĩa là bạn vẫn cần quan tâm đến giá cả vì vậy đây là dòng xe bạn ko nên bỏ qua.

Chúc bạn có được xe sang như ý (chứ không phải dòng xe chỉ để đi chợ bên us như Camry).

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Lại 1 phiếu cho Accord bạn ạ. Honda đang dần đi vào lòng người Việt đó . Còn Toyota thì càng ngày càng gây thất vọng ( trừ người Việt mình chơi Toyota theo xu hướng ). Ngoài ra thì Nissan Teana cũng hay, đáng để lưu ý bạn ạ ^^.

Chúc bạn nhanh chóng chọn được chiếc xe ưng ý cho mình ^^

Mr Lý Trung Hòa
Mr Lý Trung Hòa
Trả lời 13 năm trước

Hai sản phẩm này là liên doanh, nhập Mỹ hay Đài Loan... theo mình thì nên chọn Honda Accord 2010.

Mình là sale của Volkswagen nếu các bác muốn thêm lựa chọn thì có thể tham khảo dòng này

Nguyễn Minh Dũng
Nguyễn Minh Dũng
Trả lời 13 năm trước

theo mình thì bạn nên chọn Honda Accord.

1. nội thất đẹp và sang trọng, ngồi thoải mái rộng rãi.

2. xe tiết kiệm nhiên liệu.

3. kiểu dáng trông sang trọng và đặc biệt hơn camry.