Có ai biết số khung số máy của xe BMW nằm ở vị trí nào ko nhỉ?

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn mới tậu được BMW nên hok rành hả, để mình chỉ cho.

số khung thì nằm trên phần sườn xe ngay dưới khung chữ A gần bánh sau đó . còn số máy thì nằm trên máy chứ chẳng lẽ nằm trên vôlang.

mình đi đc khoảng 5 con BMW rùi (328c,320i,745i ,x5 4,8i) nên kinh nghiệm mình nhìu lắm

Thân ái!

Đào Văn Thăng
Đào Văn Thăng
Trả lời 13 năm trước

số khung thì nằm trên phần sườn xe ngay dưới khung chữ A gần bánh sau. còn số máy thì nằm trên máy

TOYOTA VIỆT NAM KHUYẾN MẠI LỚN

Dung Le
Dung Le
Trả lời 8 năm trước
Ai chả biết số máy nằm trên máy.quan trọng nó nằm vị trí nào
Phan Đình Đức
Phan Đình Đức
Trả lời 4 năm trước

a. Kiểm tra vị trí số khung số máy xe ô tô trên giấy tờ của bạn.

Nếu bạn không muốn nhìn xung quanh chiếc xe để tìm số khung, thì bạn có thể tìm được số khung cũng như số máy của xe trong các phần giấy tờ liên quan đến xe như: thẻ đăng ký, hướng dẫn sử dụng, tài liệu bảo hiểm cũng như báo cáo lịch sử xe.

b. Nhìn bảng điều khiển của bạn

Nơi dễ tìm nhất trên chiếc xe của bạn là ngay phía dưới góc trái của bảng điều khiển của bạn. Bạn sẽ có thể đọc số bằng cách nhìn qua kính chắn gió của bạn ở phía lái xe của bạn.

c. Kiểm tra cửa bên của lái xe

Vị trí số khung cũng có thể được đặt bên trong cửa cạnh vị trí lái xe hoặc trên thành cửa. Mở cửa bên cạnh vị trí lái xe và nhìn xung quanh các cạnh của khung cửa sẽ thấy một nhãn dán nhỏ màu trắng. Nếu số khung nằm ở ngoài cửa, thì nó phải nằm trên khu vực cửa ngay bên dưới mức gương chiếu hậu. Số khung cũng có thể ở phía đối diện của rầm cửa phía tài xế, gần nơi phía chốt dây an toàn của người lái xe.

d. Bật mui xe

Nếu bạn không tìm thấy nó bất cứ nơi nào khác, khi đó bạn có thể mở mui xe của bạn và nhìn vào phía trước của khối động cơ. Số khung có thể được viết ở mặt trước của khối động cơ.

e. Kiểm tra khung

Đôi khi số khung cũng được viết ở mặt trước của khung xe, ở đâu đó gần bình chứa chất rửa kính chắn gió. Đi tới phía trước của xe, bật nắp capo của bạn, định vị hộp chứa chất lỏng rửa kính cửa sổ, đóng nắp đậy, rồi kiểm tra khung của xe gần khu vực này của chiếc xe của bạn tìm số khung.

g. Nâng lốp dự phòng của bạn

Nếu bạn có một lốp dự phòng ở phía sau thân xe và bạn không tìm thấy số khung ở bất cứ nơi nào khác, nó có thể nằm tại đó. Tháo lốp dự phòng và nhìn vào khoảng trống nơi mà phụ tùng thường được giữ. Số khung có thể được viết trong khu vực này.

Minh Hiếu
Minh Hiếu
Trả lời 4 năm trước

bác mở nắm capo lên, số máy nằm trên thân máyvà có thể nhìn thấy được khi bácc đứng từ phía đầu xe nhòm vào.

Số khung nằm ngay gần số máy cụ nhé.