Có nên mua Audi Q7 với giá 85.000 USD ?

Em đang có ý định muốn mua lại một chiếc Audi Q7 3.2 đăng ký 2007-2008 biển 30L-3xxx. Xin các bác cho e lời khuyên?

Em hỏi qua một số người thì bảo không nên chạy Audi Q7 vì nó tốn kém và nếu có bị ngập nước thì mất nhiều tiền để sửa. Xe này là xe người quen nên em rất yên tâm với chất lượng hiện tại của nó. Xin các bác cho e lời khuyên.

Cảm ơn các bác.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, mình xin góp ý cùng bạn vài lời như sau:

1. bạn nên hỏi rõ người quen của mình là xe này năm đời chính xác là bao nhiêu, có đúng với năm dk ko hay là đời trước, với giá này tôi nghĩ có thể xe này đời 2005-2006. "DK 2007-2008", cái này ko thật sự rõ ràng, nếu bạn mua xe mới thì tgian dk phải là chính xác, 2007 là 2007, 2008 là 2008.

2. Như các bác trên đã nói, xài audi thì chi phí nuôi xe hơi bị cao và phải chờ nhập phụ tùng về nếu bị hư hỏng. Với lại là xe cũ thì ko thể tránh khỏi hỏng hóc hay va quẹt sau này chẳn hạn. Cảm giác chạy xe xịn mà bị hư hỏng thì ko hay lắm đâu bạn.

3. Với số tiền này, một lời khuyên chân thành của tôi, bạn nên làm một em Madza CX9 Grand Touring là chính xác nhất. Chạy sướng ko thua gì Q7, đầy đủ tính năng và lại là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, chất lượng tuyệt vời. Đã có VinaMadza tại VN nên bạn ko phải lo lắng về bảo trì bảo dưỡng. Chạy một chiếc xe mới vẫn hơn bạn àh.

Đôi lời cùng bạn...!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Mình có mấy nhận xét về Q7 thế này:

- Có thương hiệu, ở VN Audi thuộc hàng sang trọng.

- Tuy nhiên Q7 đã lỗi mốt, lúc mới ra nhìn rất đẹp nhưng bây giờ thì thấy cũng bình thường.

- Chi phí bảo dưỡng rất đắt. Mình chưa được cầm lái em này nhưng mình nghĩ audi thì ok rồi. Nếu bác thích thì cứ múc thôi nhưng nếu là mình và số tiền 85.000 thì mình sẽ chọn xe đời 2011 (thương hiệu khác) đi xe mới cho nó sướng.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Em Q7 mình yêu từ khi em ra đời ! Ông chú mình có 1 con khi ông ấy mua là lúc giá 165 000USD minh đã được đi thử, cảm giác thật tuyệt !

Mình mong đươc mua lai con xe đó nhưng mình không có cơ hội vì chú mình đã cho thằng con rể.

Nếu có cơ hội mua từ người quen, hiểu được chất xe thi nên mua, giá cả càng rẻ càng tốt hihihi Giá 85000 thì cũng chỉ là giá củathị trường bây giờ, quan trong hơn là chất xe.

Chúc ban có thêm 1 người tình như ý.....