Nên mua Lacetti EX cũ hay Spark LT mới tầm 300 triệu ?

Tôi có khoảng 300 triệu (dao động một tý) nên đang thắc mắc mua Spark LT (xe mới ) hay mua lại Lacetti EX cũ (vẫn chạy được)? Mong được tư vấn về hai loại xe trên và sự lựa chọn tốt nhất.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tôi là một người rất yêu xe, mặc dù chưa có xe riêng nhưng cũng đã đi khá nhiều các loai xe khác nhau, trong đó có 2 xe mà anh hỏi.

Thưa 1 về Spark LT, tôi đã từng đi, xe mới chạy tôt máy 1.0 chạy khỏe hơn matiz, xăng tiết kiêm,nhưng nếu đi đường xa thì hơi bị ù tai do cách âm không tốt, hơi bị xóc.

Xe laceti EX, Xe khỏe hơn, đi đầm hơn vì trọng lượng và máy khỏe hơn đồng nghĩa với việc ăn xăng cũng nhiều hơn nhưng chỉ tầm khoàng 7-9l/100km. Nếu anh có ý định mua xe cũ thì tôt nhất nên đi thử xem xe tn xuất xứ ra sao, đi được bao nhiêu km, vì nếu Lacêtti mua phải của người cho thuê tự lái thì đi chán lắm.

Tốt nhất bác phải kiểm tra kỹ xe, nếu xe ok thì lấy thôi hơn là mua Spark LT mới. Đó là ý kiến của riêng em, tùy bác tham khảo mọi người và đưa ra quyết định

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Nếu là tôi sẽ chọn Lacetti Ex, tầm 300tr có thể mua được đời 2007 nhìn chung là vẫn chạy ngon lành, tôi đã đi nhiều lần chiếc xe đó và thấy cảm giác lái khá thích, cách âm hơn cả Vios, hình thức được, dáng sedan nên có thể đi công việc được.

Spark LT tôi cũng đã đi nhiều lần, chắc chắn, đi tốt nhưng chỉ hợp đi xe gia đình không phù hợp với công việc lắm, nếu mua xe mới tầm 300tr thì spark là lựa chọn tốt, đi vài năm không phải nghĩ.

Tóm lại tuỳ bạn nghiêng về việc ăn chắc mặc bền hay thích hình thức và yêu cầu công việc thế nào thôi.

hoàng hải sơn
hoàng hải sơn
Trả lời 12 năm trước

Ban nen mua Spark moi vi voi 300 khong the mua duoc lacetti cu tot duoc.

Neu ban co nhu cau can tu van hoac mua xe moi hay lien he

Mr Hai Son : 0972926986

Hi vong ban se co duoc quyet dinh dung dan va se mua duoc chiec xe ung y.

Lê Tuấn Trung
Lê Tuấn Trung
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên mua Spark mới. xe mới máy khỏe, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng khi di chuyển trong thành phố.

Bạn nên tham khảo ở đây để biết cụ thể hơn về Spark mới nhé.

Chúc bạn chọn được chiếc xe mới ưng ý.

http://www.vatgia.com/raovat/1535/8400190/spark-1-0-giao-ngay-nhieu-khuyen-mai-hap-dan.html

http://www.chevrolet-thanglong.vn/

Thân !

Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 10 năm trước

Tùy nhu cầu cho công việc hay gia đình mà chọn dòng xe thích hợp,vì 2 loại này cũng là một hãng.Nếu Bác mua cho chính Bác chạy thì hãy lấy Lacetti .