Có nên mua xe BMW X5 2006 với giá 800 triệu ?

Tôi đang tính mua của người bạn chiếc BMW X5 đời 2006. Xe chính chủ, gia đình đi. Xin các bạn tư vấn xem mức giá này có hợp lý không nhé. Cám ơn nhiều

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nếu đúng như bạn nói xe đời 2006 chính chủ gia đình thì giá này là quá hợp lý. Không nói là hơi quá rẻ vì chiếc X5 giá hiện nay bên Euro Auto là hơn 3 tỷ bạn ạ.

Thế nên bạn nên xem xét kỹ xem xe chạy được mấy vạn đã va quyệt gì chưa có gập nước không còn về thương hiệu và cảm giác lái

Bim thì khỏi phải bàn rồi vì mình cũng đang chạy Bim mà nói chung nếu bạn thích sang một chút thì mua con này là ok rồi vì đời 2006 chưa phải là quá sâu. Nhưng chi phí bảo dưỡng thì hơi mắc đấy. Với 800 triệu thì bạn cũng còn nhiều lựa chọn khác như Santa Fe, Honda CRV, nhiều lắm.

Hãy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhé chúc bạn sớm cưới được cô vợ hai như ý.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

BMW là nhãn hiệu lớn, sang trọng, BMW X5 giá 800 triệu cũng có thể coi là rẻ, tuy nhiên anh nên suy nghĩ thêm khi với 800 triệu anh lại chỉ có thể có một chiếc xe cũ mà cũ tới 4 năm tức là nhiều thứ phụ tùng trong xe đã xuống cấp, cần thay thế.

Đó là chưa kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng cũng như giá phụ tùng của BMW là cực kỳ đắt đỏ.

Tóm lại nếu như cần một chiếc xe để tạo tư thế hay hình ảnh trong công việc làm ăn thì có thể nên mua còn nếu anh muốn có một chiếc xe tốt, sử dụng thoải mái thì nên lựa xe khác.

Thân mến.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Nhiều bác tư vấn X5 mà 800 triệu là quá rẻ, là bán như cho, rồi khen người bán tốt thì các bác ý đang ngồi trước máy tính và nghĩ đến chiếc X5 hoành tráng vẫn chạy phổ biến ngoài đường, xin thưa đó là phiên bản mới chỉ có từ đời 2007 các bác ạ, bản đời 2006 vừa nhỏ, vừa xấu, trông chán lắm các bác ạ, thành ra bán với giá đó là đúng rồi, không đắt mà cũng chẳng rẻ đâu, mà có khi với giá đó cho chiếc xe 4 năm tuổi cũng khó bán. Ở đời anh em có khi còn chưa cho nhau được cái gì huống chi người ngoài.

Bác chủ thớt nên tìm hiểu kỹ, nếu là bạn thân thì hỏi chủ xe xem khả năng ăn nhậu củ em nó như thế nào, nếu thấy khả năng cho phép thì múc thôi, dù sao mua của người quen cũng tốt hơn mua bên ngoài. Mà cũng lưu ý bác cái giá của đẳng cấp không hề rẻ chút nào đâu

Thân

raovatlk
raovatlk
Trả lời 11 năm trước

BMW mà giá 800 triệu cũng rẻ nhỉ. Nhưng trước khi mua xe bạn nhớ kiểm tra kỹ ha. Mình rất thích dòng xe BMW.