Có 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ fortuner hay là chọn xe khác ?

Tôi có 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ fortuner hay là xe dòng xe gì .nhờ các bạn tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn

nguyễn đức tất
nguyễn đức tất
Trả lời 12 năm trước

Bác muốn mua 7 chỗ MPV tại sao không thử quan tâm đến NISSAN GRAND LIVINA đây là sản phẩm được thiết kế trên nền xe sedan ngoài tính năng sang trọng lịch lãm của chiếc sedan nó còn thoải mái rộng rãi như một chiếc xe gia đình. Bác sử dụng xe này vừa đi công tác vừa đưa gia đình đi chơi thì quá tuyệt rồi. Xe này không ồn tiêu thụ ít nhiên liệu, không gian nội thất thông minh!bác thử quan tâm xem!Nhiều người bạn em cũng sử dụng xe này họ đánh giá rất cao, hơn cả INNOVA. có gì cứ gọi cho em Tất NISSAN HÀ ĐÔNG rất hân hạnh được phục vụ bác!chúc bác may mắn và có sự lựa chọn tốt!

nguyễn đức tất
nguyễn đức tất
Trả lời 12 năm trước

Bác muốn mua 7 chỗ MPV tại sao không thử quan tâm đến NISSAN GRAND LIVINA đây là sản phẩm được thiết kế trên nền xe sedan ngoài tính năng sang trọng lịch lãm của chiếc sedan nó còn thoải mái rộng rãi như một chiếc xe gia đình. Bác sử dụng xe này vừa đi công tác vừa đưa gia đình đi chơi thì quá tuyệt rồi. Xe này không ồn tiêu thụ ít nhiên liệu, không gian nội thất thông minh!bác thử quan tâm xem!Nhiều người bạn em cũng sử dụng xe này họ đánh giá rất cao, hơn cả INNOVA. có gì cứ gọi cho em Tất NISSAN HÀ ĐÔNG 0977583072 rất hân hạnh được phục vụ bác!chúc bác may mắn và có sự lựa chọn tốt!

Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Nếu bác đã có 1 tỷ rồi thì theo tôi bạn nên để ý đến dòng xe CR-V 2.4 của Honda. Đó là một dòng xe sang trọng, thể thao và tiết kiệm nhiên liệu. Hiện nay CR-V có màu Titan cực kỳ cool. Bạn có thể ghé qua chỗ honda Giải phóng để tham quan và lái thử để cảm nhận. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn nhé. Mình có một số nè.

TVBH: Nguyễn Văn Tuấn

SĐT: 0988.45 99 83

Chúc bác chọn được xe ưng ý.