D-Max 2012 của Isuzu có gì mới ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Có kích thước lớn hơn D-Max 2012 trang bị động cơ diesel với 3 lựa chọn về công suất.

Vốn là một trong những mẫu xe bán tải ưa thích của Thái Lan, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi hãng xe Nhật lựa chọn đất Thái là nơi tung ra phiên bản D-Max năm tới.

Về bản chất, hình dạng cơ sở của phiên bản cabin kéo dài và cabin kép là giống nhau. Kích thước nới thêm giúp mở rộng không gian nội thất và khả năng chở hàng. Isuzu khẳng định độ cứng vững của khung sườn tăng 42%.

Bản ca
Bản cabin kép và bản cabin kéo dài.

Phiên bản cabin mở rộng có thêm lối vào sau, D-Max cabin kép giờ đã có không gian để chân rộng hơn cho hàng ghế sau.

D- Max 2012 trang bị máy dầu với turbin tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu Common Rail thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn khí xả Euro 5. Động cơ 2.5 có hai sự lựa chọn công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm hoặc 136 mã lực, 320 Nm. Nếu là bản 3.0 công suất cực đại đạt 177 mã lực, mô-men xoắn tối đa 380 Nm.

Xe trang bị số sàn 5 cấp truyền thống, trong khi đó Mitsubishi Triton và Nissan Navara đã có tùy chọn số tự động 5 cấp, còn đối thủ Toyota Hilux Vigo Champ sử dụng số tự động 4 cấp.

Giờ đây D-Max có thể tự kiêu với nhiều hệ thống an toàn tích cực, hệ thống chống bó cứng (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát điện tử và dàn âm thanh 8 loa.

Mr. Điềm
Mr. Điềm
Trả lời 12 năm trước

Diện kiến Isuzu D-MAX 2012

alt

- Mẫu xe bán tải Isuzu D-MAX hoàn toàn mới đã trình làng tại Thái Lan trong tuần này.

Từ lâu, hãng Isuzu đã từ bỏ thị trường xe du lịch và bán tải Mỹ. Tuy nhiên, nhãn hiệu xe Nhật Bản vẫn có mối quan hệ mật thiết với tập đoàn GM từng là cổ đông lớn một thời.

Do đó, trong tuần này, hãng Isuzu đã trình làng mẫu xe bán tải D-MAX hoàn toàn mới vốn được thiết kế cùng với sự giúp đỡ từ phía tập đoàn GM. Có thể nói, Isuzu D-MAX mới là mẫu xe "anh em" với Chevrolet Colorado 2012 cũng vừa ra mắt cách đây chưa lâu. Trùng hợp hơn, cả hai mẫu xe bán tải đều được giới thiệu tại thị trường Thái Lan.

alt

Bên ngoài, Isuzu D-MAX 2012 mới được trang bị phần đầu và đuôi có thiết kế khác biệt. Bên trong, Isuzu D-MAX 2012 chỉ được thay đổi đơn giản về lựa chọn màu sắc và cụm đồng hồ.

Cung cấp sức mạnh cho Isuzu D-MAX với kết cấu sát-xi rời tại Thái Lan là 3 phiên bản động cơ diesel tăng áp. Cụ thể là 2 động cơ 2,5 lít sản sinh công suất 115 và 136 mã lực. Tiếp đến là loại 3.0 lít có công suất 177 mã lực.

Một số hình ảnh của Isuzu D-MAX 2012:

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm này, xin Quý khách vui lòng liên hệ các đại lý chính thức của ISUZU trên toàn quốc:

Tại miền Bắc:

Công ty TNHH Kinh Doanh Ô Tô NISU

Hotline: 0988.053.679

Địa chỉ: Số 449 - Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội

(Nguồn - Theo Nisuco.com.vn)