Có nên mua Matiz van nhập khẩu giá 180 triệu?

Tôi có người bạn định bán. Xe đăng ký HN 2009, số tự động. Xin mọi người tư vấn giúp tôi. Tôi mua xe này chỉ để thay cái xe máy cho khỏi mưa nắng. Xin cảm ơn (Phạm Minh Hiếu).

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Lựa chọn quá họp lý

Nếu xét với mục đích của bạn thì việc chon Matiz van la hoan toan hợp lý. tôi có thể nêu ra cho bạn một số ưu nhược điểm để bạn tham khảo

*Ưu điểm: +Giá cả họp lý+ Dễ mua, dễ bán+ Tiết kiệm xăng nhất+Bị đánh thuế hạn chế phương tiện thấp nhất nếu anh Thăng tiếp tục dề xuất +Phụ tung đồ đạc rẻ và nhiều nhất trong các loại xe. có thể mua bất cứ đâu nếu như có lỡ bị va quyệt+ rất nhiều đồ chơi để độ xe, bạn vào các diễn đàn otô chắc sẽ phải phát thèm với những chiếc matiz được độ lại. chi phí rất hợp lý.

Và còn một ưu điểm lý tưởng nữa là bạn có thể đỗ xe thoải mái mà không lo bị mất cắp,có mất cái gì thi ta mua lại, rẻ không ý mà.

* Nhược điểm: Hơi sóc, chỉ đầm xe khi đi đủ người. Điều hòa hơi yếu. về già hơi lắm bệnh nếu như bạn không chịu bảo dưỡng thường xuyên từ lúc mua. và còn một nhược điểm quan trong nữa mà nếu bạn không chú ý sẽ phải tra giá đắt đấy là matiz dùng dây cam để khởi động. bạn phải thay dây cam sau 10.000km. cấm được thay dây rẻ. phải thay dây chính hãng,giá khoảng 600k.

*Về giá cả chiếc xe của bạn thì chưa chắc đắt nếu xe đi ít, hiện tại để có được một chiếc matiz van số sàn hiện nay của VN bạn đã phải bỏ ra 210tr chưa tính các khoản đăng ký, chức bạ.

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 11 năm trước

Xem kĩ

Ở đây bạn chỉ nói là xe đăng kí 2009 chứ không nói sản xuất năm nào, nếu đời 2005 thì hơi đắt bạn ạ! Nếu đời 2005 thì khoảng 150 - 160 triệu là hợp lý, còn nếu đời 2008, đăng kí 2009 thì ok, xe nhập hơn nhiều xe lắp ráp trong nước, vỏ xe dày chắc chắn hơn. Xe nếu đăng kí 2009 biển 30S or 30P, biển bốn số sẽ đỡ bị công an để ý hơn khi mình lắp thêm ghế sau, đi đường mọi người không phân biệt được Van hay xe 5 chỗ (có cái hay), nếu bạn mua xe mới bây giờ thì đăng kí biển 29D, phân biệt luôn là xe Van bạn ạ. Bạn nên xem xét và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé! Bạn nên trả giá nếu ok thì lấy xe này, mặc dù xe cũ nhưng vẫn hơn Van lắp ráp trong nước 207 triệu.