Xe Honda Accord 2013 được bán ra thị trường khi nào?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Accord mơi thiết kế ngoại thất gọn gàng hơn nhưng nội thất sẽ rộng rãi, hệ thống đèn LED định vị ban ngày cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị cho chiếc sedan.

Honda Accord
Honda Accord 2013 phiên bản sedan.

Nằm trong phân khúc sedan hạng trung, Honda Accord cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Sonata, Kia Optima, Ford Fusion hay đối thủ đồng hương Toyota Camry. Trong thiết kế mới ngoại thất, phần cửa sổ kính hai bên hông xe được thiết kế mang phong cách của những chiếc sedan BMW serie 3 nhưng phần kính phía trước và sau vẫn giữ nguyên đặc trưng thiết kế của Honda.

Bên dưới nắp ca-pô, một động cơ toàn cầu mới của hãng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn, giảm bớt lượng khí carbonic thải vào môi trường, với hệ thống cam kép và phun nhiên liệu trực tiếp.

Honda Accord
Mẫu thiết kế của Honda Accord Coupe 2013.

Kiểu động cơ tiêu chuẩn trên Accord 2013 là 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,4 lít có công suất 181 mã lực. Động cơ thế hệ mới tăng thêm sức mạnh nhưng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 10% so với thế hệ động cơ trên Accord hiện hành. Tất cả các mẫu Accord sử dụng động cơ 4 xi-lanh được trang bị hộp số vô cấp CVT.

Một phiên bản động cơ mạnh mẽ hơn, 3,5 lít V6 với hộp số 6 cấp thế hệ mới tự động hoặc số sàn cho khách hàng lựa chọn.

Honda kỳ vọng mẫu xe được làm mới sẽ cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, khi những mẫu xe Hàn Quốc và Mỹ không ngừng được nâng cấp. Honda Accord tại Mỹ từng là mẫu xe dẫn đầu thị trường trong giai đoạn 1989 - 1991 và quay trở lại vị trí này trong giai đoạn 2001. Nửa đầu 2012 hơn 180.000 chiếc được bán tại Mỹ.