Đánh giá chất lượng xe ôtô Nissan Juke-R?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hãng xe Nhật Bản,Nissanvừa chính thức cho biết họ đã hoàn tất việc phát triển phiên bản đặc biệt đầu tiên của chiếccrossoverJukemang tênJuke-R. Điểm nổi bật nhất trên Juke-R nằm ở khả năng vận hành với động cơ tăng áp kép cực mạnh, tương tự như người anh emGT-R. Đặc biệt, do là phiên bản giới hạn và chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng nên giá bán của Juke-R không hề rẻ chút nào. Cụ thể là 500.000 Euro, tương đương khoảng 650.000 USD, cao gấp năm lần giá của một chiếc GT-R ở châu Âu. Nissan cho biết, việc sản xuất một chiếc Juke-R thứ hai hoàn toàn có thể xảy ra nếu họ nhận được thêm yêu cầu từ khách hàng.

Giống như GT-R, Juke R được trang bị động cơ tăng áp kép dung tích 3,8 lít, công suất 545 mã lực giúp nó chỉ mất đúng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h. Bên cạnh động cơ mới, Juke-R cũng được nâng cấp ngoại thất với cản trước, cản bên được thiết kế lại, ống xả nhô ra ngoài nhiều hơn, lỗ thông hơi làm mát phía sau và bộ khuếch tán gió phía sau. Trong khi đó, Nissan cũng chú trọng đến nội thất với vô lăng thể thao GT-R, ghế mang phong cách xe đua và bảng điều khiển hạ thấp hơn.

Cùng với việc công bố Juke-R phiên bản sản xuất đầu tiên, Nissan còn tiết lộ thêm rằng hai chiếc Juke-R và Juke NISMO Edition sẽ xuất hiện trong game Asphalt 7: Heat dành cho những thiết bị di động chạy iOS và Android.