Đánh giá chất lượng Honda Civic 2013?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Hình ảnh đầu tiên của Civic phiên bản nâng cấp xuất hiện trên mạng đúng 2 tuần trước khi ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles (Mỹ).

Honda Civic
Honda Civic 2013 dành cho thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Honda.

Phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Bắc Mỹ xuất hiện chỉ khoảng 18 tháng sau khi Honda trình làng Civic thế hệ thứ 9 tại Mỹ. Hãng xe Nhật cho biết, Civic 2013 có lợi thế với một loạt tính năng an toàn, tiện nghi, khung gầm và phong cách nội thất được nâng cấp, với mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng trẻ bằng một sản phẩm cao cấp hơn.

Giờ đây, chiếc sedan cỡ nhỏ có thiết kế mũi xe thể thao hơn với lưới tản nhiệt rộng hơn với kiểu tổ ong màu đen cùng đường viền mạ crôm. Đèn pha vuốt dài, nắp ca-pô thiết kế lại và một thanh ngang mạ crôm kéo dài suốt hốc gió được đặt thấp hơn. Những thay đổi được nhận xét là khiến Civic trở nên giống Accord.

Nắp cốp, đèn hậu và hốc gió sau cũng được thiết kế lại. Ảnh: Honda.

Ngoài ra, vành xe hợp kim kiểu mới là một đặc điểm khác của Civic 2013, trong khi phần đuôi xe có những chi tiết mới như nắp cốp, đèn hậu kiểu chữ L, ba-đờ-sốc và hốc gió sau. Đây cũng có thể coi là phiên bản "sửa sai" của Honda khi mà thế hệ thứ 9 bị nhiều phàn nàn về thiết kế.

Honda Civic phiên bản nâng cấp sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 9/12.