Civic 2013 được lòng tạp trí ô tô xe máy mỹ Consumer Reports?

Civic 2013 được lòng Consumer Reports?

Civic 2013 thay đổi đáng kể so với thế hệ trước đó, vì thế hãng xe Nhật Bản tự tin gửi gắm Civic 2013 cho Consumer Reports kiểm nghiệm

Trước đây khoảng một năm rưỡi, thời điểm Civic 2012 ra mắt, tạp chí Consumer Reports đã không tiếc lời chê mẫu xe này và xếp nó vào danh sách không nên mua. Trong lịch sử ngành xe hơi thế giới, rất ít mẫu xe nào có vòng đời ngắn như Civic 2012. Nó chỉ tồn tại vẻn vẹn 18 tháng nhưng đã phải nhường cho thế hệ kế tiếp. Nhưng điều lạ lùng là mẫu xe này vẫn bán rất chạy và có sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Đến thời điểm hiện tại, khi Civic 2013 vừa được ra mắt và chào bán tại triển lãm Los Angeles với rất nhiều thay đổi như cải thiện khả năng cách âm, đổi mới phong cách thiết kể, bổ sung các vật liệu mềm và có thêm camera lùi…

Trước khi thời điểm ra mắt tại triển lãm Los Angeles, mẫu Civic sedan đã được chuyển tới Consumer Reports để tiến hành đánh giá thử xe. Hãng xe Nhật Bản tin chắc rằng họ đã sửa chữa hết những sai xót có trong mẫu xe 2013. Hiển nhiên Honda rất mong đợi nhận xét tích cực từ phía người đánh giá.

Tom Mutchler – người trực tiếp đánh giá Civic 2013 của Consumer Reports với những bài thử như thế hệ cũ cho rằng: Civic mới thực sự thay đổi. Chiếc Civic mới không phải chỉ đổi mới bề ngoài mà nó thực sự tốt trong phân khúc bởi tiếng ồn từ đường vọng lên đã bị triệt tiêu, dễ điều khiển hơn. Vô-lăng cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Về nội thất, Tom Mutchler cho rằng không gian này cao cấp hơn với các trang trí bằng crôm và nhựa mềm ở bảng táp lô. Hệ thống điều hoà tự động và camera lùi làm trang bị tiêu chuẩn sẽ gây ngạc nhiên mặc dù giá bán so với thế hệ cũ chỉ cao hơn 160 USD.

Consumer Reports hứa hẹn sẽ có một bài thử chi tiết hơn. Khi đó họ sẽ không mượn từ Honda mà sẽ mua hẳn một sản phẩm về để đânhs giá.

Chưa có câu trả lời nào