Tư vấn mua xe Vios 1.5G 2007

Chào anh chị em trên diễn đàn.

Tôi đang có dự định mua xe oto cũ tầm 380tr trở về, thấy trên các diễn đàn rao vặt nhiều loại xe Vios 1.5G - 2007. Tôi mới mua xe lần đâu nên chưa có kinh nghiệm gì về xe cộ.

Anh chị xem loại xe trên ưu và nhược điểm thế nào, so với giá tiền đó thì có nên mua Vios 1.5G hay xem thêm các loai xe khác nữa.

Xin các bác tư vẫn giúp, xin cảm ơn

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Tôi căn cứ vào những lý do sau bác ợ:
- Kiểu dáng xe Vios thanh thoát và phù hợp với nữ hơn là kiểu dáng khá thô ráp của Yaris
- Cả hai đều mang thương hiệu Toyota, cùng một hệ khung gầm --> chất lượng không chênh lệch nhiều
- Vios G có nhiều trang thiết bị hơn: nội thất da, BA (?), ...
- Vios chắc chắn có hệ thống dịch vụ tốt hơn Yaris, điều rất quan trọng đối với khách hàng nữ
- giá rẻ hơn
- khoang hành lý rộng hơn (tha hồ đi mua sắm)
- mạng lưới bán hàng rộng hơn, chuyên nghiệp hơn

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Vios 2007 có phom mới vào khoảng tháng 10/2007, khi đó loại G là số tự động. Bạn xem nếu là số tự động thì là xe phom mới và sẽ ko phải là xe taxi vì taxi hiếm khi dùng xe số tự động. Tuy nhiên giá 380 tr thì chỉ có anh em trong nhà vừa bán vừa cho hoặc xe bị va chạm nặng, đã sửa chữa lớn. Còn nếu xe số sàn thì là xe phom cũ và với giá như vậy trên thị trường thì chắc chắn là 2007 limo nâng đời G

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Nếu là xe không bị tai nạn, thi chắc chắn xe đó la xe taxi hoac xe bị thủy kích đã đến thời điểm phải đại tu rồi. Vì bây giờ xe tắc xi cũng chạy màu bạc rất nhiều. Với giá cả thị trường bây giờ nếu xe Vios như bạn nói thì giá hiện nay khoảng 420 triệu (nếu là kiểu dáng xe cũ giống Vios 2006) và giá khoảng 550 triệu (nếu là kiểu dáng mới - số tự động). Bạn có thể tham khảo giá tai các showroom xe cũ sẽ biết rõ. Theo tôi bạn không nên mua, mua về sẽ ân hận đấy.