Phân vân giữa Accent Blue MT và Cruze 1.6 MT

Hyundai thì là xe nhập nguyên chiếc có giá là 600 triệu còn Chevrolet là xe lắp ráp trong nước giá khoảng 587 triệu, xin hỏi tôi nên chọn xe nào.

Yếu tố nào để phân biệt xe nhập và xe lắp ráp?

Trả lời 8 năm trước
Chevrolet Cruze 1.6 MT vỏ của GM (Mỹ), máy thế hệ cũ lacetti hãng Daewoo (Hàn Quốc) chạy hao xăng và nhanh tã lắm, mới chạy thử xong bệnh òa ga đến nay vân chưa khắc phục được, tầm tiền này mua được Honda City hoặc Vios ngon hơn 2 em trên.
Trả lời 8 năm trước
Cùng mức tiền chọn Honda City vừa bền hơn, chạy tin cậy hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Trả lời 8 năm trước
1. Cứ xe nhập là múc nếu đối thủ là xe LD. 2. Xem giấy đăng kiểm xe, mục: nước sản xuất.
Trả lời 8 năm trước
Đi đầm, chắc xe, tiết kiệm nhiên liệu, vỏ dầy đi ko ồn, linh kiện dễ thay thế... Nếu là Nam lên chọn chevolet, nếu là Nữ chọn Ac.
Trả lời 8 năm trước
Chevrolet Cruze 1.6 MT vỏ của GM (Mỹ), máy thế hệ cũ lacetti hãng Daewoo (Hàn Quốc) chạy hao xăng và nhanh tã lắm, mới chạy thử xong bệnh òa ga đến nay vân chưa khắc phục được, tầm tiền này mua được Honda City hoặc Vios ngon hơn 2 em trên nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Mình vote chevrolet hơn. Thực chất xe của chev cùng 1 mức giá đó nhưng rất tốt, chất lượng thậm chí ngang hoặc hơn so với các dòng khác chỉ có điều thương hiệu ít ng biết. Cũng như TV hay điện thoại gì đó thôi. Tiền thương hiệu bao giờ cũng đắt hơn
Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước
Hyundai bao giờ cũng tốt hơn Chevrolet nhé, đừng suy nghĩ nhiều