Nữ mua xế hộp cũ nào tầm 500 triệu đồng?

Em tìm hiểu thấy có Ford Focus 5 cửa đời 2011-2012 đăng trên mạng, em lại là nữ không biết về xe nên không dám liên hệ.

Em mua xe chủ yếu di chuyển giữa Sài Gòn và Bà Rịa mỗi lần một tuần, đi làm cách nhà 17 km. Anh, chị tư vấn giúp em cách chọn xe cũ, xác định giá dòng Ford Fucus này và em nên liên hệ các trung tâm xe cũ không? Ngoài ra, em cũng chưa lái xe bao giờ, thấy chiếc Focus này đến 1.8, liệu mức hao xăng của nó ở tầm bao nhiêu? Xe có hay hỏng vặt không?

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Chưa lái xe lần nào thì cứ mua, sao phải lăn tăn. Ford Focus là chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo trong tầm tiền, Bạn cứ liên hệ lái thử xem cảm giác sao rồi quyết định. Hoặc có thể lựa chọn thêm Mitsu Mirage, Yaris AT đời 2009,2010 cũng trong khả năng mua được.

Tham khảo thêm giá cả trên vatgia.com rồi quyết định bạn nhé.

http://www.vatgia.com/home/yaris+at+2010.spvg

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Là nữ không rành về xe mà sao dám mua xe cũ ...Khuyên bạn hãy gởi niềm tin cho xe mới .Với 500tr có nhiều lựa chọn :Honda city số sàn Ford fiesta số sàn ,Mitsu...Cố gắng mua số tự động chạy cho nó nhàn

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Mua con Huyndai Accent 1.4 MT 2015 mới mà đi bạn. Con đó kiểu dáng hợp với phụ nữ, nội thất được, 6l/100km.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Mitshubishi Attrage và Kia Rio sedan là những sedan trong tầm giá, với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Đừng mua xe cũ làm gì bạn ạ, mua về hỏng hóc thì lại phí ra.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

500tr mà đi chọn xe cũ làm gì hả bạn? Đặc biệt lại là phụ nữ nữa thì càng không nên. Với các đáng mày râu họ tìm tòi nhiều về xe nên có thể tự sửa chữa được một số cái lặt vặt chức phụ nữ thì gara cả ngày à. Theo tôi bạn nên mua xe mới với 500tr bạn có 1 list dài khoảng 2 trang A4 để lựa chọn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

đã bỏ ra nửa tỷ đồng thì đừng mua xe cũ chị ạ. 500tr chị có thể mua được xe mới cáu đi cho lành. Chị phụ nữ đừng quan trọng 1.8 hay gì, 1.4 hay 1.6 đi vẫn tốt.