Mua Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Tôi đang tính mua xe bán tải Ford Ranger hoặc Toyota Hilux nhưng không biết hai mẫu xe này có sắp ra phiên bản mới?

Tôi đang phân vân mua xe bán tải Ford Ranger hoặc Toyota Hilux, không biến nên chọn bên nào? Đồng thời cũng cân nhắc không biết hai mẫu xe này có sắp ra phiên bản mới không, vì tôi thất dáng hiện nay cũng từ 2012 rồi. Giờ tôi vẫn có xe chạy, tôi không muốn mua xe được nửa năm thì xe ra dáng mới nên mong mọi người góp ý? Xin cảm ơn!

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Ford Ranger được trang bị các công nghệ an toàn và nội thất còn hơn cả Toyota Camry đó bạn ! kiểu dáng hầm hố chất cơ bắp Mỹ, ngồi bên trong rất êm ái. Khả năng vận hành của xe bán tải thì xe Mỹ đứng hàng đầu, đặc biệt là Ford Ranger. Chứ còn Hilux trang bị lèo tèo chỉ vừa đủ là cái xe bán tải nhàm chán. Ngoài ra mua Ford Ranger về độ thêm thì nhìn rất ngầu.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Cùng phân khúc và giá thành, xe nhật thua kém xe hàn và xe mỹ về mọi mặt và ko có cửa để so sánh với xe châu âu. Tiết kiệm nhiên liệu là điểm cộng duy nhất của xe nhật. Về độ bền thì hãy bỏ qua do xe ô tô chỉ xử dụng đến 7 năm là thay mẫu khác rùi

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 8 năm trước

Nếu dùng bán tải thì xe Nhật ko bằng xe Mỹ, vì hãng Mỹ chuyên sản xuất dòng này+ kinh nghiệm.... mình đi công tác nhiều quốc gia toàn thấy bán tải Mỹ như Chevrolet , Ford, Dodge, GMC... toàn bán tải Mỹ mà rất ít thấy bán tải Nhật, mình có hỏi 1 số dân địa phương thì mọi người nói bán tải Mỹ, mạnh, đáp ứng nhu cầu đẩy kéo, chuyên chở tốt hơn so với xe bán tải Nhật...

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

ả 2 mẫu xe đều sẽ ra phiên bản mới (Ranger 2015) và bản hoàn toàn mới (Hilux 2015). Nhưng sớm thì cũng cuối năm sau mới về VN. Hiện tại thì bạn nên mua Ranger. Đẹp, khoẻ và tiện nghi.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Ford Ranger luôn chứ đừng hỏi lại lần nữa . Nếu bạn qua Lào thì bạn lại chọn Hilux, nhưng hình như bên đó bị áp đặt thì trường nên người Lào đa số dùng Hilux.
Bạn tôi tháng 6 - 8 lấy 2 xe của Ford, 1 con Ford Focus bản hatback thì phải, tiếp là Ford RR (650Tr gì đó, đăng ký HN).
Xe đẹp, chạy rất OK. Đặc biệt là đừng kêu là Ford tiêu hao nhiên liệu hơn Toy nữa, bạn thử tính xem 1 năm nếu có tiêu hao hoen 2~3tr thì bạn có tiếc không. Đi xe Mỹ an toàn và đòi hỏi về điện rất cao.
Lỗi ắc quy thôi cũng cảnh báo ầm ầm. Đi rất thích.
Chúc bạn sớm có bé yêu bán tải.

http://www.vatgia.com/home/ford+ranger+base+2.2+mt+4x4.spvg

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Chào các bác. Do nhu cầu mình dùng vào thực tế mà chọn xe, ví dụ Ford Ranger 2014 có tới 4-5 loại trong đó có 2 loại là máy 2.2 và 3.2, một cầu và 2 cầu tính riêng nhưng hộp số đều 6 cấp kể cả MT hay AT. Còn riêng Toyota Hillux chỉ có MT 2.5E và MT 3.0G (2 cầu bán tụ động). Nếu phân tích ra thì rất dài dòng, tôi đã sử dụng FR đời 2009 và hiện tại dùng Toyota Hillux 2.5E. vì hiện tại bạn dùng xe chở hàng ở đồi núi hày đồng bằng mà chọn xe, còn độ ồn phải quan tâm nửa, theo tôi sử dụng qua rồi thì FR dùng khoảng 3 năm máy kiêu rất to, còn nội thất giửa 2 loại xe nói trên chẳng khác nhau là mấy xe đời 2014 giống như nhau từ âm thanh cho đến ghế ngòi còn về các bác muốn gắn gì thêm thì tùy thích. Còn chuyện độ bền là do mình sử dụng chứ không xe nào tốt cả. Còn sau này xe đã củ rồi mà bán đi thì biết thế nào là mất gá. Chúc bạn tìm được xe như ý muốn.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Ford Ranger là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong dòng xe bán tải. Bạn nên lái thử, so sánh thông số kỹ thuật, nội thất và người đã dùng lựa chọn. Mua để đi, phục vụ mình, không phải mua để bán. Xã hội văn minh, người sử dụng càng văn minh thông thái hơn. Chúc bạn có xe ưng ý.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Tôi đã sử dụng qua FR 2012 rồi nếu dùng trong Tp vào giờ tang tầm chỉ chạy số 1 còn số 2 mà bỏ ch6an côn nhiều quá thì sẻ róc máy thôi còn dùng số 1 thì xe bị dật (tùy theo người láy nửa). Còn chất lượng xe cũng tùy người sử dụng nửa chứ không phải hoàn toàn do nước nào sản xuất.Cán bạn ra đường đều thấy xe hiệu TOYOTA là nhiều nhất cho nên chất lượng thì khỏi bàn. Dòng xe Hillux thật ra nó là anh e cùng phân khúc và phiên bảng với Forturner, khác nhau về đôi chúc như gầm xe, phuột sau, ngoài ra nội thất hay ngoại thất kể cả máy xăng hay máy dầu đều gióng nhau hết, cho nên các bạn đừng lầm tưởng xe Hillux là bở nhé, tốt chất lượng hơn cả Toyota Fortuner là khác, chẳng qua phuột sau của Hillux dùng nhíp cho nên hơi tưng nếu chở khoảng 2-300kg sau thùng xe thì chạy tuyệt vời, với lại xe Hillux nhập nguyên con từ Thái Lan về. Còn máy của Ford Ranger dùng chừng 2 năm máy rất ồn và bán lại giá xe không bằng Hillux chắt chắn điều đó. Hiện tại tôi đang dùng Hillux 2.5E 1 cầu chạy rất tuyệt vời ích ồn và rất iêm, đi Đà Lạt, Cà Mau, Tây Ninh đoạn đường cho phép chạy 80km/h xe rất đầm và rất bốc.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Đang chạy Hilux 2.5E từ 2013 đến nay thấy hợp với điều kiện mình có, nhưng thấy wildtrack 3.2 và BT50 thì thích lắm vì máy khỏe số tự động 6 cấp, cách âm tốt hơn Hilux (mình đã chạy thử rồi nhé); Đúng là tiền nào của đấy Hilux 2.5 = 630tr còn wildtrack 3.2 và BT50 = 810tr; nguyên liệu trong phố Hilux 2.5 = 8L; wildtrack 3.2 và BT50 = 11L. Thôi đành chấp nhận cái Hilux mình đang có, nếu có thêm tiền em làm hẳn con F150 của ford