Ford Mondeo đời 2004 có ăn xăng nhiều không các bác?

Em vừa mua chiếc Ford Mondeo đời 2004, giá 280 triệu, mọi người đều nói mua được giá ấy là hời, tuy nhiên vấn đề xăng cộ của dòng Ford làm em lăn tăn quá, vì nó là xe Mỹ nên tốn xăng hơn xe Nhật rất nhiều.

Cụ nào đã từng đi Ford Mondeo đời 2004 rồi thì cho em hỏi xe này có ăn xăng nhiều không ạ?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Ford Mondeo 2004 sau một thời gian trải niệm thì mình thấy nó có những nhược điểm sau.
- Tốn nhiên liệu, mùa hè, đường phố HN đông đúc cứ phải xác định là 18 lít xăng/100km.
- Nhiều trang thiết bị, lại là xe cũ nhiều năm nên nhiều khi xe không vận hành ở trạng thái hoàn hảo (mà chúng ta hay nói là hỏng vặt (màn hình không hoạt động, ghế lái không lùi tiến được, gương không tự gập, và nhiều thứ khác nữa)).
- Là một chiếc xe khó sửa chữa nếu chẳng may bị hỏng ở địa phương.

Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua nhé.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Ông hàng xóm nhà mình có 1 con, cũng 2004 mình mượn đi suốt, đi êm, đầm, an toàn vì xe là dòng xe đắt tiền mà, chỉ có điều vì máy 2.3 nên nó ăn xăng hơi nhiều, khoảng 12-15 lít, nếu bác không xót xăng thì mình khuyên bác mua, tuy nhiên giá như vậy là cao, chỉ 230-240 thôi vì xe này ít người chơi lắm, tốn xăng mà.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Bạn mua con này mỗi tháng xác định trung bình thêm khoảng 15-20 triệu nuôi, thay sửa đồ, bảo dưỡng.... (ko tính xăng, bến bãi). Với tầm đó thì bạn làm con Vios 2005-2008 cho lành ạ

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Ford Mondeo 2004 mỗi nhược điểm là hay hỏng vặt, đồ điện tử, v..., và hao xăng. còn lại thì ok, không sợ hao xăng với hỏng vặt điện tử thì cứ mua nhé bạn

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Sau 2 năm tiền xăng + tiền sửa = tiền xe, với tầm tiền đó bạn nên tìm Toyota Zace 2004, Mazda Premacy , hoặc Vios 2004 mà đi cho nó lành, đỡ đau đầu!