Tôi muốn mua xe hãng TOYOTA trả góp với thời gian là 3 năm thì đăng ký ở đâu? nơi nào bán xe ô tô trả góp tin cậy

Tôi muốn mua xe hãng TOYOTA trả góp với thời gian là 3 năm thì đăng ký ở đâu? nơi nào bán xe ô tô trả góp tin cậy
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các ngân hàng sau để có được thông tin chính xác nhất. Vì mỗi nơi có các yêu cầu và điều kiện khác nhau. Ngân hàng TMCP Quân đội, Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Techcombank, á Châu, VP Bank, Sacombank. Chúc bạn sớm vui vẻ với xe mới! Hoặc tham khảo thông tin [b]Toyota Việt Nam cho khách vay tiền mua ôtô[/b] [b] Ngày 18/10, Toyota Việt Nam chính thức công bố thành lập Công ty TNHH một thành viên Tài chính Toyota Việt Nam.[/b] Với số vốn 300 tỷ đồng, công ty có trụ sở tại tòa nhà Golden Tower, số 6 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, Tp.HCM), với thời gian hoạt động là 50 năm. Công ty được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép thực hiện các hoạt động sau bằng đồng Việt Nam và ngoại tệ: phát hành kỳ phiếu, tín phiếu, chứng chỉ tiền gửi và các giấy tờ có giá khác để huy động vốn của tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, vay vốn của các tổ chức tín dụng, tài chính trong nước và ngoài nước, tiếp nhận vốn uỷ thác của các tổ chức, cá nhân trong các công ty thuộc Tập đoàn Toyota. Công ty được cấp tín dụng dưới hình thức cho vay mua trả góp, cho vay bằng tiền cho khách hàng là cá nhân và đại lý để mua ôtô và làm đại lý trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.
Vũ Huy Thành
Vũ Huy Thành
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể mua xe của hãng Toyota của bất kỳ đại lý nào, mà nơi đó họ chỉ làm nhiệm vụ gt ngân hàng cho bạn vay tiền theo lãi suất của ngân hàng mà họ đua ra. Cái chính, bạn tự tìm ngân hàng nơi bạn quen biét, và hợp đồng rõ ràng, khong là họ hay tăng lãi xuất tự do lắm đó.Và chú ý, khi bạn mở tài khoản tại nơi đó, phải đặt cọc, khi hợp đồng hết 3 năm, là số tiền đó cũng mất luôn, mà họ bảo trả chậm, máy tự nó trừ, Cụ thể là Tech comban mình bị thế rồi. Vậy bạn cần chú ý vấn đề đó.
Hồ Thị Lam
Hồ Thị Lam
Trả lời 15 năm trước
NẾU BẠN MUỐN MUA XE TOYOTA TRẢ GÓP VỚI THỜI GIAN 3 NĂM THÌ RẤT ĐƠN GIẢN. BẠN CHỈ CẦN ĐẾN CÁC SHOWROOM Ô TÔ, Ở ĐÓ CÁC NHÂN VIÊN LÀM VIỆC RẤT NHIỆT TÌNH NĂNG ĐỘNG CÓ THỂ GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC CHIẾC XE NHƯ Ý, THỦ TỤC RẤT ĐƠN GIẢN. HOẶC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TẠI CÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK, SACOMBANK, NH NN&PTNT,… NHƯNG Ở NGÂN HÀNG BẮT BUỘC BẠN PHẢI CÓ MỘT HĐ MUA BÁN GIỮA CTY BÁN XE VÀ BẠN THÌ NH MỚI BẮT ĐẦU THẨM ĐỊNH KHẢ NĂNG VAY VỐN CỦA BẠN. NẾU CẦN BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ : 0908 396 963 CHÚC BẠN MUA ĐƯỢC CHIẾC XE NHƯ Ý.
HUY
HUY
Trả lời 15 năm trước
HAY DEN TOYOTA BEN THANH DUONG TRAN HUNG DAO Q 1
Nguyễn Trọng Dũng
Nguyễn Trọng Dũng
Trả lời 10 năm trước

Hãy đến Toyota Mỹ Đình - Khu vực miền bắc - 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội

www.toyotamydinh.edu.vn