Xe mới số tự động nên mua Kia Rio hay Hyundai Avante?

Không mua xe cũ. ngoài hai xe trên, tầm 550 - 600 triệu tôi còn lựa chọn nào tốt hơn.

Tôi mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình là chủ yếu và không thể cố hơn số tiền trên.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Rio nhìn thì có vẻ bóng bẩy nhưng đi khá ồn và chật chội, còn chú Avante form tuy cổ điển nhưng khá là bền dáng, bền cả máy nữa. Nhà mình đang dùng 1 xe từ 2011, chạy được 11 vạn vẫn rất chắc chắn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Xe mới tầm 600 triệu - hyundai Avante ( C = 1.6 ), Kia Rio ( B = 1.4 ); giá tiền Rio> Avante; Rio nhập, Avante lắp ráp trong nước; theo tôi phục vụ gia đình chọn Avante rộng rãi, máy 1.6 thì tốt hơn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mình đang bán xe cũ, tháng trước có nhập 1 chú Avante 2012 ODO 9 vạn bán vèo cái đi, hiện đang ôm 1 chú Rio 5 cửa 2015 ODO 8.000km mà không có khách. Mà sử dụng thì Avante rộng rãi hơn hẳn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Phục vụ gia đình thì bạn ưu tiên xe rộng rãi, ổn định, ít hỏng vặt, bán lại thanh khoản tốt. Theo 1 số người quen của mình đã mua xe và lên đời thì đều khen Avante rất ổn, còn Rio chủ yếu là cho thanh niên thời trang thôi, xe nhỏ, ồn không hợp cho gia đình như Avante.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Mua xe Nhật cho bền, tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá. Với tầm 550 đên 600 tr có xe Honda City, Toyota Vios, Nissan Sunny, Suzuki Swift đều chất lượng hơn mấy con xe Hàn.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Chủ yếu đi trong thành phố và chi không quá 600 triệu: Mitsubishi Attrage.
Thường xuyên đi xa và tiền nong dồi dào hơn: Nissan Sunny.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Kia Rio xe nhập nguyên chiếc cũng được nhưng cá nhân mình nghiên về Nissan Sunny hơn. Nói chung trong hai xe Kia Rio và Nissan Sunny bạn lấy chiếc nào cũng được. Mỗi chiếc có ưu và nhược riêng, Kia Rio được cái bóng bẩy, dáng đẹp nhưng hơi nhỏ, hàng nhập HQ cũng tốt. Nissan Sunnay rộng rãi hơn, máy Nhật dù sao cũng hơn máy HQ, có cửa gió sau (cái này tôi rất thích), máy Nissan thì nổi tiếng bền bỉ, lì lợm...