350 triệu mua xe nào ít hỏng vặt?

Tôi 26 tuổi đang sử dụng Isuzu Hilander đời cuối 2005, mỗi ngày đi khoảng 80 km đường nhựa.

Xe đang dùng, hình thức ổn, hơi ồn chút, nhưng tiết kiệm, ít hỏng vặt chỉ thay dầu. Xe Nhật rất bền. Tiện xin hỏi có thể mua bộ tem mới ở đâu.

Tuy nhiên, thời gian tới tôi muốn đổi xe đời mới hơn, trong khoảng 350 triệu tôi phân vân mua mới Kia Morning hay mua lại xe gầm cao (có thể là bán tải) hoặc sedan cũ.

Đang cân nhắc giữa các lựa chọn: Captiva, Escape hoặc D-Max bán tải. Sedan thì có thể là Focus 2009 hoặc Cruze 2009.

Xin hỏi tôi nên chọn xe nào với tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng tốt, ít hỏng vặt, sẵn đồ phụ tùng thay thế và hình thức trẻ.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 7 năm trước

Làm con Toy Hilux 3.0 2010, giá thị trường giờ tầm 400tr đc đó bác. Em đang chạy con này, đến này là 5 năm rùi, vẫn thấy ổn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Bác ấy là đàn ông chứ phải đàn bà đâu mà mua Morning .
Bác xem con Lacetti CDX or Ford Focus nhé. Hai em này là hot nhất trong tầm 300-400
Đặc biệt Lace CDX nhập khẩu hàn. Giá = Morning mà nội thất = Camry nhé.
1 vote cho CDX..
Đừng lấy Moring, xe nhỏ chật trội lắm. Đi đâu xa mệt người, xe yếu, lên cao tốc như bay ý.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Theo tôi, bạn có ý định đổi xe Isuzu hi-lander do xe này đời cũ, ít tiện nghi và ồn. nhưng bù lại thì rất kinh tế và hiệu quả. Nay nếu bạn muốn đổi qua dòng sedan thì nên chọn Ford Forcus vì cũng rất hiệu quả và kinh tế gần với chi phí hiện tại nhưng sẽ gặp 1 số trở ngại vì xưa nay đi xe gầm cao nên mất 1 khoang thời gian điều chỉnh 1 số thói quen khi đi xe gầm thấp (đặc biệt bạn hay đi tỉnh: 40km x2 ). Nếu chọn gầm cao và không có nhu cầu chở đồ thì chỉ còn lại Captiva và Escape. Cả 2 dòng xe này đều đáp ứng nhu cầu nâng 1 cấp của bạn nhưng theo tôi bạn nên cho Cap vì lúc này chi phí sử dụng của bạn sẽ tăng 1,5 lần so với hiện tại (dễ chấp nhận hơn) trong khi nếu bạn chọn Escape chi phí sẽ tăng gấp đôi (Escape 2 cầu chạy rất xướng, nhưng hao xăng).
Ngoài ra, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình, từ dây bạn hãy lựa chọn xe. Sau khi chọn xe bạn tham khảo thêm những ưu và nhược điểm của những dòng xe này trước khi ra quyết định cuối. Thân mến!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

theo tôi, bạn nên song tiếp với cô nàng Isuzu hi-lander già ấy đi khi cô ấy vẫn còn tốt. Với tầm tifn 350 triệu ấy bạn cũng không có gì khác biệt hoàn toàn đâu, trừ khi bạn đang có 350 triệu sẵn rồi

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

350tr có thể mua Kia Morning 1.0 cũ nhập khẩu, 2011, 2012 ít hỏng, mà có hỏng thì dễ sửa và chi phí ít

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

350T k mua được những xe sau ( còn sử dụng được bình thường) : Ford focus. escape. Dmax. Bạn chỉ có thể mua được morning hoặc cruze hoạc captiva. Nhưng theo kinh nghiệm bản thân bạn nên mua morning nhập khẩu. Ăn đứt các loại khác về chống ồn, tiện nghi và tiết kiệm xăng.