Bạn có biết dòng xe nào đang tạo nên xu hướng mới ở Việt Nam?

 Với giá bán dao động trong khoảng 250-350 triệu đồng cùng với thuế trước bạ chỉ 2%, dòng xe 2 chỗ loại bán tải thùng kín: Kia Morning Van đang ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta. Kia Morning Van được người mua ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp mắt, cho cảm giác lái tốt và đặc biệt, tính thanh khoản cao.

  Đầu tiên là về kiểu dáng. Thực tế, Morning Van gần như được giữ nguyên thiết kế của dòng xe tiền nhiệm năm 2012, tuy nhiên điểm nổi bật của dòng xe mới nằm ở đèn sương mù và cụm đèn lùi phía sau.

 Xe có thiết kế khỏe khoắn, đường nét thể thao với cản trước sau được nâng cao khí động học. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp, viền và mặt giả mạ crom, khiến chiếc xe trông sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Bảng điều khiển của xe được thiết kế đơn giản cùng với vô lăng được tích hợp nút điều khiển tính năng trên bảng đồng hồ, gương chỉnh điện, ghế nỉ họa tiết thể thao, tất cả kết hợp làm nên vẻ đẹp thể thao của chiếc xe.

 Về cảm giác lái, Morning Van 2016 có vô lăng nhẹ, phản ứng của ga và chân phanh tốt, phù hợp chạy trong điều kiện đường phố đông đúc của Việt Nam. Xe tăng tốc tốt, đồng thời động cơ được tối ưu nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên điểm trừ của dòng xe này là tiếng ồn của xe khá lớn, quạt gió hoạt động cho âm thanh tốt. Nhưng với một mẫu xe giá rẻ phục vụ mục đích chở hàng thì đây là điều chấp nhận được.

 Ngoài ra dòng xe Hàn Quốc này còn được trang bị 4 phanh đĩa kèm hệ thống chống trượt và túi khí cùng khóa cửa tự động khi xe lăn bánh cho độ an toàn cao.

 Ưu điểm tiếp theo của Van là giá bán. Hiện tại Kia Morning Van được bán với giá 340 triệu, thuế trước bạ chỉ 2%, đặc biệt được vay trả góp 80%. Đây là một điểm cộng rất lớn của Morning Van tại thị trường như Việt Nam.

 Tất cả những ưu điểm trên đã phần nào lí giải được lí do tại sao Kia Morning Van đang dần trở thành xu hướng mua xe ở Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe chở hàng thì Kia Morning Van 2016 là một sự lựa chọn sáng suốt.

Chưa có câu trả lời nào