Kia ra mắt phiên bản Kia Forte thế hệ mới

 Mới đây, Kia vừa tiết lộ thêm nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe mới của mình Forte 2017 với nhiều cải tiến mới cả về ngoại và nội thất so với phiên bản cũ.

 Cụ thể, thay cho động cơ dung tích 1.8 lít ở phiên bản trước, sedan Forte 2017 sẽ được trang bị động cơ mới Atkinson với dung tích 2.0 lít, giúp xe hoạt động với hiệu suất tốt hơn. Bên cạnh đó là hộp số 6 cấp thế hệ thứ hai với 2 tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động cho xe hoạt động tối ưu nhất với lượng nhiên liệu sử dụng tiết kiệm.

 Về nội thất, xe sở hữu màn hình cảm ứng 7-inch tích hợp các ứng dụng của Android và Apple. Công nghệ an toàn được trang bị cho xe cũng được cải tiến với phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo va chạm trước và cảnh báo chệch làn đường, tính năng phát hiện điểm mù cùng với hỗ trợ chuyển làn đường.

 Ngoại thất của Forte 2017 được làm mới, giúp tôn thêm vẻ mạnh mẽ cho xe. Đầu tiên phải nhắc đến cản trước và đèn pha được thiết kế lại theo phong cách mới. Cùng với đó là đèn LED có dãy đèn chạy ngày, chất lượng đèn được trang bị thuộc loại cao cấp.

 Hiện tại, Kia chưa tiết lộ về giá bán của phiên bản mới này. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, với những cải tiến mới này, rất có thể, Kia Forte 2017 sẽ có thể cạnh tranh với cả 2017 VW Jetta, 2017 Honda Civic và 2017 Hyundai Elantra.

Chưa có câu trả lời nào