MG3 chiếc xe thách thức Kia Morning?

MG3 có thiết kế sang trọng, lịch thiệp, thiết kế vuông vóc truyền thống, nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

MG3 có kích thước lần lượt là 4079x1739x1528 mm, thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc MG Zero concept và phụ kiện được trang bị nổi trội hơn.

Nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản mà thoáng. Màn hình hiển thị thông tin trong xe đa chức năng, vô-lăng thiết kế gọn gàng với nút chỉnh âm bên trái và điều khiển hành trình. Hộc chứa đồ với hơn 21 hộc tủ, tiện ích hơn cho người dùng, khoang hành lý lên tới 983 lít. Thiết kế ghế ngồi dáng thể thao, tạo cho khách hàng sự thoải mái hơn những chiếc xe cùng phân khúc giá.

MG3 Xcross là phiên bản nâng cấp, thiết kế body dáng thể thao và hiện đại. Động cơ 1,5 lít, công suất 107 mã lực, mô-men xoắn 135Nm. Hộp số e-shift tiêu thụ 6,2 lít/100km. Nội thất bên trong trang bị dàn âm thanh cao cấp 6 loa, cổng hỗ trợ kết nối với các thiết bị USB, AUX-in. Gương chỉnh và gập như những chiếc xe cao cấp, gương chiếu hậu bao quát. Phanh đĩa trước tản nhiệt, phanh sau tang trống và xe còn được trang bị hệ thống an toàn chống bó cứng phanh ABS, công nghệ hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, 2 túi khí.

Chưa có câu trả lời nào