Đánh giá Toyota Vios 2017?

Toyota mới cho ra mắt chiếc Vois 2017 gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị thêm nhiều động cơ. Chiếc Toyota Vios 2017 là chiếc xe giúp Toyota lấy lại vị thế của mình trên thị trường xe.

Động cơ mà chiếc Vios 2017 được trang bị là Dual VVT-I 1.5L mới, chưa có mẫu xe Vios nào được trang bị công nghệ này. Bên cạnh động cơ Dual là hệ thống điều khiển van biến thiên kép là van nạp và van xả. Động cơ 107 mã lực với mô-men xoắn cực đại 140Nm vẫn được duy trì trên chiếc Vios 2017 nhưng có nhiều cải tiến hơn bản cũ giúp vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Vios 2017 sử dụng hộp số tự động vô cấp CTV như một số dòng xe mới khác. Hệ thống an toàn cũng được quan tâm với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, hệ thống sương mù, hệ thống trợ lực lái, gạt mưa, màn hình hiển thị đa thông tin. Động cơ vận hành êm ái, độ ồn thấp cũng là ưu điểm của chiếc xe này

Thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi nhưng có sự nâng cấp với hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phân bố lực phanh điện và hỗ trợ phanh khi khẩn cấp. Ghế ngồi cũng được thiết kế sao cho giảm chấn thương đốt sống cổ, có cả móc đai cho trẻ em. 

Chưa có câu trả lời nào