Toyota Fortuner 2017, vừa lòng người Việt!

Toyota Fortuner đến nay đã có mặt trên thị trường được 8 năm nhưng nó luôn là một trong những chiếc xe bán chạy nhất dù có bao nhiêu đối thủ dù cùng hay khác phân khúc. Vì sao lại như vậy? Đơn giản thôi, mẫu xe này rất được lòng người Việt.

fortuner-2017-autodaily-86-1.jpg

Fortuner đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng Việt Nam như dễ lái, ít hỏng, tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng giữ giá. Hơn nữa Toyota lại rất biết chiều lòng người dân Việt để cải tiến sao cho phù hợp nhất với thị trường Việt Nam như dáng vẻ khỏe khoắn, khung gầm vững, an toàn hơn, giá cả phải chăng,…

fortuner-2017-autodaily-1-1.jpg

Mẫu Fortuner 2017 sẽ khiến những người từng chê ỏng chê eo Fortuner là thiếu cá tính phải ê mặt. Đầu xe hơi hướng ra trước với các đường dập nổi góc cạnh, thanh nẹp mạ crom ở lưới tản nhiệt kết hợp với nẹp crom trên đèn trước rất liền mạch, đèn pha được thiết kế sâu vào phần hồng khiến xe trông rộng hơn. Cụm đèn pha này có thể tự động điều chỉnh sáng tối, nếu bỏ qua những lời giới thiệu hoa mỹ thì hệ thống đèn khiến cho người điều khiển dễ quan sát hơn rất nhiều so với nhiều mẫu xe khác.

fortuner-2017-autodaily-33.jpg

Những đường gân dập nổi ở thân xe làm nó trông mạnh mẽ hơn những người tiền nhiệm của nó rất nhiều,nóc giá thể thao tuy không có nhiều công dụng thật sự nhưng nó lại rất hợp thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của xe. Phần đuôi xe trông khá giống Lexus LX 570, cụm đèn pha và các thanh mạ crom khiến chiếc xe trông chắc chắn, cứng cáp hơn.

fortuner-2017-autodaily-34.jpg

Có thể nói,Toyota làm rất hiểu tâm lý khách hàng, điều này được thể hiện rất rõ ở nội thất của xe. Fortuner không bổ sung những thứ quá cầu kỳ, cái được chú trọng chính là đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Vô lăng không còn trống trơn như các phiên bản trước đó mà đã được tích hợp các phím điều khiển âm thanh, điều hòa, điện thoại rảnh tay, một số nút bấm lần đầu xuất hiện như lẫy chuyển số trên vô lăng, nút khởi động start/stop,…Màn hình cảm ứng 7inch cũng được bổ sung phục vụ nhu cầu giải trí sau khi nhận được những phản hồi của người dùng về vấn đề này.

fortuner-2017-autodaily-25.jpg

Các trang bị an toàn của Fortuner ở phiên bản 2017 bao gồm các công nghệ ABS, EBD,BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC có công tắc OFF kiểm soát công suất và giúp phân bổ lực một cách hợp lý đến các bánh xe, 7 túi khí giúp bảo vệ cả người lái và người đi một cách tốt nhất. Công suất tối đa 164 mã lực ở 5.200 vòng/phút.

fortuner-2017-autodaily-7.jpg

Nếu như  các đối thủ của Fortuner liên tục tung ra những công nghệ tân tiến thì Toyota lại rất bình tĩnh chờ đợi các phản hồi của khách hàng để có được những cải tiến thật sự tốt cho người dùng. Người dùng dù có chê Fortuner nhưng chắc chắn sẽ quay lại với mẫu xe này vì nó đáp ứng tốt nhất yêu cầu của họ. Giá bán luôn là một trong những điểm mạnh của Fortuner, phiên bản 2.4 G 4x2 MT có giá 981 triệu đồng, phiên bản 2.7V 4x4 AT có giá 1.308 tỷ đồng.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào