Xuất hiện đối thủ nặng ký của Audi Q5 tại Việt Nam ???

Sau lần ra mắt xe mới tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017 trước đó, lần này Lexus chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam NX300 2018 với một số chi tiết làm mới ngoại hình sắc sảo hơn.

Thay cho tên gọi NX200t trước kia, Lexus quyết định đặt cho đứa con lần này cái tên NX300 dù động cơ không thay đổi với mô men xoắn cực đại 350 Nm, tăng áp 2 , công suất cực đại 235 mã lực cùng hộp số tự động 6 cấp.

Dòng xe mới lần này trang bị đèn LED chum 3 bóng phong cách LC, đuôi xe tinh chỉnh với ống xả cùng đèn hậu khác biệt, coupe thể thao của hãng tự sản xuất và kích thước không có gì thay đổi.

NX300 cũng sở hữu các chi tiết ốp kim loại tăng tính thẩm mỹ cho nội thất, màn hình hiển thị lên tới 10.3 inch thay cho 7 inch như phiên bản trước, hệ thống treo mới tạo cảm giác lái thân thiện cùng bổ xung sạc không dây cho điện thoại.

Tuy vẫn còn giữ bí mất giá của NX300 tại Việt Nam nhưng với giá trị bản NX200t có giá 2,6 tỷ vnđ thì người dùng cũng có thể ước lượng số tiền mình phải chi ra nếu muốn rinh mẫu xe mới của Lexus về nhà. Chắc chắn Lexus cũng sẽ muốn sản phẩm mới của mình có một mức giá tốt để cạnh tranh với BMW X3, Mercedes GLC và nhất là Audi Q5 mới ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào