Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce sản xuất xe bán tải?

Bạn có thể tưởng tượng được nếu một ngày nào đó, Lamborghini, Rolls-Royce và Bentley sản xuất xe bán tải không? hình dáng của chúng sẽ như thế nào? và liệu có mâu thuẫn không khi những chiếc xe bán tải mạnh mẽ lại mang trên mình những đường nét sang trọng, thiết kế thể thao?

Nhìn chung, dòng xe bán tải thường có thiết kế mạnh mẽ với khả năng vận hành bền bỉ và tính tiện dụng cao để phù hợp với mọi điều kiện địa hình. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường xe hơi, các chuyên gia đã dự đoán về sự quan tâm của các thương hiệu xe hơi hạng sang đối với phân khúc này. 

Liệu bạn có thể tưởng tượng được việc đến một ngày nào đó, những thương hiệu hạng sang như Lamborghini, Rolls-Royce hay Bentley ngoài việc sản xuất những chiếc xe sang trọng hay siêu xe thể thao lại đồng thời tung ra cả những chiếc bán tải. Thật khó để chúng ta có thể hình dung được diện mạo của những chiếc xe sang này trong hình dáng bán tải.

Và để thỏa mãn sự tò mò này, mới đây thương hiệu uy tín chuyên thiết kế xe concept - Neomam Studios đã cho người hâm mộ có những hình dung đầu tiên về tương lai của một thế hệ xe siêu bán tải trên nền tảng của một số mẫu xe hiện nay.

Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 1
 
Hình dáng của Ford Focus RS Pickup trông gần giống với dòng Ford Ranger hiện nay
 
Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 2
 
Jaguar F-Pace pickup trông khá hầm hố nhưng cũng rất nuột nà như một chiếc SUV về thiết kế phần đầu và kích thước lốp lớn. 
 
Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 3
 
Lotus Elise Pickup sẽ giúp bạn quên đi sự chật hẹp của khoang chứa đồ. Diện tích thùng xe rộng rãi phía sau luôn sẵn sàng cho mọi cuộc hành trình và với mọi khoảng cách.
 
Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 4
 
Lexus LF-LC Pickup chắc chắn sẽ là chiếc bán tải khiến bạn phấn khích nhất với động cơ V8 hybrid lai xăng - điện cùng công suất 500 mã lực.
 
Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 5
 
 Bentley Mulsanne sẽ được nâng gầm để sẵn sàng off-road
 
Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 6
 
Lamborghini Urus Pickup nổi bật và vẫn giữ được những nét sang trọng vốn có.
 
Điều gì xảy ra nếu Bentley, Lamborghini, Rolls-Royce làm xe bán tải ảnh 7
 
Rolls-Royce Cullinan Pickup với cabin siêu sang hoàn toàn có thể giúp bạn đi phượt một các sang chảnh.
 
 
Chưa có câu trả lời nào