Cầm lái Honda City 2017 giá từ 568 triệu tại Việt Nam ?

Honda City 2017 là thế hệ thứ 4 trong phân khúc tầm trung của Honda , được nâng cấp khá toàn diện , đây được xem là đối thủ đáng gờm của Toyota Vios .

Về kích thước , Honda City 2017 vẫn giữ nguyên so với người tiền nhiệm đó là 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 (mm), chiều cao của gầm xe so với mặt đất  135 (mm) .

Về chi tiết từng thay đổi trong thiết kế chúng ta có thể thấy phần đầu xe và ga lăng thon gọn hơn , lưới tỏa nhiệt có dạng tổ ong  tạo cảm giác dễ chịu hơn so với phiên bản trước .

Cụm đèn hoàn toàn LED thay vì đèn pha Hagogen như phiên bản City 1.5 . Đây là ưu thế lớn bởi chưa có dòng xe tầ m trung nào được trang bị đèn hiện đại như vậy .

Phần đuôi xe không có thay đổi so với trước  ngoại trừ phần cản sau được thiết kế theo hơi hướng thể thao hơn ,  cá tính hơn .

Cụm đèn hậu trên xe vẫn y nguyên và cánh gió của  nắp cốp sau được trang bị đèn phanh thứ 3 cũng là dạng LED như vừa nhắc ở trên .

Bộ mâm đúc hợp kim có đường kính 15 inch đối với bản S và E cìn riêng  bản V sẽ trang bị vành có đường kính 16 inch , tay nắm cửa gắn nút bấm để mỏe cửa , gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan rẽ .

Nội thất của xe được bố trí lại , ghế ngồi bằng da / nỉ tùy phiên bản màu khói sẫm . Vô lăng xe vẫn là thiết kế  3 chấu bọc da nhưng có thêm các nút bấm mới , chìa khóa thông minh , camera lùi , … đều như thế hệ trước . Hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch thông minh . Hàng ghế sau có không gian để ngồi thoải mái và rộng rãi đủ cho cả 3 người.

Hệ thống an toàn tuyệt đối với đèn báo dừng khẩn cấp , cân bằng điện tử , 2 túi khí , chống bó cứng phanh , ….

Động cơ của xe chạy bằng máy xăng 4 xy-lanh i-VTEC, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 150 mã lực .

Chiếc xe mang lại cảm giác chắc tay , đầm , chính xác và rất tiết kiệm nhiên liệu . Với những đổi mới rất đáng kể , City 2017 kỳ vọng sẽ tạo nên cú hattrick cho Honda ở phân khúc tầm trung này .

 

 

Chưa có câu trả lời nào