Mini Electric concept đã được công bố hình ảnh chưa?


Mini Electric concept  được thiết kế thích hợp với những người yêu xe nhưng không gian chật hẹp không thể sở hữu các mẫu  thiết kế đẹp, trước khi chính thức ra mắt tại sự kiện Frankfurt 2017 những hình ảnh của Mini Electric đã được đưa ra, với những hình ảnh ấm áp gắn liền với cuộc sống bận rộn.


Electric concept khá giống với thiết kế đáng yêu Mini Cooper nhỏ gọn và tiện ích đúng chuẩn "chiếc xe đến từ tương lai" , các thanh lưới khô khan được thay thế cho thiết bị tàn nhệt màu sắc trẻ trung, hiệu ứng thể thảo, mức cản nhiệt gia tăng, thiết kế đẹp.


Mang phong cách hơi hướng thể thao nhưng không kém phần sang trọng, thiêt kế bọc kim loại sáng kết hợp sợi thủy tinh dệt bên hai mé xe tạo nên khác biệt cho phiên bản này. Thiết kế bánh xe 19 inch sử dụng một mâm lớn hoạt động theo công nghệ 3D cải tiến mới.


Diện mạo phía trước nổi bật và cầu kỳ bao nhiêu thì phần thiết kế sau đơn giản và tiết chế chi tiết bấy nhiêu.



Hệ thống đèn chiếu cảm ứng tự động, mã vân 3 vạch đỏ kết hợp trẻ trung khác biệt. Các thiết kế thông gió được đẩy thẳng thành các thanh ngang gần dưới cốp xe đúng chuẩn thiết kế dạng hộp.



CEO của BMW AG còn đưa ra thông tin trước khi tung ra sản phẩm Mini Electric concept chính thức sẽ cho ra mắt dòng xe phiên bản đặc biệt với thiết kế chạy hoàn toàn bằng điện năng.

 


 

Chưa có câu trả lời nào