Mercedes X-Class giá bán bao nhiêu?

Mercedes X-Class là một mẫu xe bán tải mới được sản xuất của hãng Mercedes và đã chính thức có mặt ở Châu Âu để tham dự triển lãm Frankfurt. Trước đó thì mẫu xe Mercedes X-Class này đã được ra mắt tại Nam Phi và thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng xe thế giới. Mercedes X-Class là mẫu xe thuộc hãng xe Đức và sẽ được trưng bày tại triển lãm Frakfurt.

Mercedes X-Class được cho biết là sẽ có 3 phiên bản cấu hình được sản xuất: Pure là phiên bản thấp nhất dành cho nhóm khách hàng chuyên sử dụng xe làm phương tiện chở hàng, Progressive, Power là phiên bản cao cấp nhất.

Mercedes X-Class 2018 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt bởi vì nó gần giống với các mẫu SUV hạng sang, cụm đèn LED cũng khá ấn tượng, cản va trước có tấm nẹp bằng nhựa đen, đèn hậu được thiết kế nằm dọc. Nội thất xe cũng có nhiều điểm đặc trưng như hệ thống giải trí với màn hình 5.4inch, hệ thống điều hòa tròn, ghế chỉnh điện, hệ thống kết nối Bluetooth, vô lăng 3 chấu.

Mercedes X-Class ra mắt tại thị trường Châu Âu với 3 tùy chọn động cơ, đều có hộp số 6 cấp hoặc 7 cấp tự  động và giá bán khởi điểm của xe là 37.294 Euro, tương đương 978 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào