Toyota Corolla Altis 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Toyota vừa chính thức ra mắt người dùng sản phẩm Corolla Altis với tất cả 5 mẫu xe và được bán với mức giá trên dưới 800 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

Từ hôm 20/9, Corolla Altis 2017 phiên bản mới này sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota và được bán ra ngay khi có đơn đặt hàng. Ngoài ra, còn có thêm 2 phiên bản mới nữa được cập nhật thêm.

Xe có thiết kế phần đầu khá hiện đại với hai bên cạnh kéo dài tạo cảm giác thân xe rộng hơn, đi kèm lưới tản nhiệt mảnh và 1 nan nối 2 cụm đèn pha tạo cảm giác xe khá sang trọng và hiện đại. Hông xe được thiết kế hiện đại nhưng lại rất tinh tế, được nhấn mạnh vào phần bánh xe.

Cụm đèn phía sau được cải tiến hơn với thanh nẹp crôm tạo cảm giác đuôi xe thấp và rộng hơn, ngoài ra còn có dải đèn hậu LED bố trí xung quanh xe, tăng sự hiện đại, sang trọng nâng giá trị của chiếc xe lên một tầm cao mới.

Với mẫu xe 2.0V Sport sở hữu gạt mưa tự động, mâm đúc hợp kim 17 inch, điều chỉnh khi lùi cùng bộ quây thể thao, gương chiếu hậu tự động gập. Cụm đèn chiếu ban ngày và đèn trước dạng bi-LED đều xuất hiện trên cả 2 phiên bản thể hiện tính công nghệ cao.

Hơn nữa, không gian nội thất được cải tiến một cách đáng kể, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch và bảng táp lô với cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao 5 cánh được sửa đổi để tiện hơn cho việc quan sát.

Ngoài ra, ở phiên bản 2.0 sở hữu hệ thống âm thanh DVD 7 inch, lẫy chuyển số tự động trên vô lăng còn có khả năng kết nối wifi, HDMI.

Với mức giá không quá cao như trên nhưng lại được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như vậy thì đây là một sản phẩm khá hoàn hảo với những người ưu thích dòng xe Toyota.

Chưa có câu trả lời nào