Mitsubishi Eclipse Cross phiên bản mới được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn

Mitsubishi vừa cho ra mắt mẫu crossover SUV mới nhất với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Đây là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5.

Vào tháng 1/2018 sắp tới tại thị trường châu Âu, sản phẩm Eclipse Cross của Mitsubishi sẽ chính thức được bán ra với giá khởi điểm từ 652 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý để cạnh tranh với các sản phẩm khác.

Trong số các sản phẩm crossover của Mitsubishi, chiếc Eclipse Cross trông khá lớn, lớn hơn hẳn so với Outlander Sport và khá tương đương với Outlander. Do cấu trúc xe tối ưu cho 5 chỗ ngồi và 2 hàng ghế, Eclipse Cross có không gian ngồi khá rộng và thông thoáng.

Hệ thống công nghệ hiện đại được trang bị trên xe như: mâm 16 inch, đèn DRL LED, cửa kính bảo đảm riêng tư, dàn âm thanh 6 loa, màn hình điều khiển hỗ trợ camera lùi, Apple CarPlay, Android Auto, ga tự động cruise control, điều hòa tự động,

Các phiên bản hiện đại hơn còn có cảm biến đỗ xe trước/sau, mâm 18 inch, ghế có sưởi, điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, gương hậu gập điện.

Với những mẫu xe cao cấp nhất mang đến sự hiện đại, tinh tế với ghế lái chỉnh điện, da bọc, dàn âm thanh Rockford Fosgate 9 loa, cửa sổ trời panorama mở điện, camera 360 độ, đèn pha LED, cảnh báo giao thông, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, hỗ trợ chuyển làn.

Tất cả các bản đều dùng chung động cơ xăng 1.5L, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, tăng áp công suất 163 mã lực, kết hợp hộp số tự động hộp số sàn 6 cấp hỗ trợ chế độ thể thao với lẫy chuyển số trên vô-lăng cho phép xe di chuyển trên quãng đường dài mà không lo vấn đề gì tới động cơ.

Với những tính năng và trang bị hiện đại như vậy, sản phẩm này đang là đối thủ cạnh tranh lớn với những Huyndai, Honda.

 
Chưa có câu trả lời nào