Xe bán tải cũ nào được ưa chuộng?

Nếu bạn là người đang có nhu cầu sở hữu lại một chiếc xe bán tải cũ, thì những cái tên dưới đây sẽ là những cái tên bạn nên cân nhắc.

Ford Ranger 2012

Đây là một mẫu xe bán tải cũ nhưng chưa bao giờ "xuống sắc" với những người yêu thích dòng bán tải. Những cái tên đình đám như Mitsubishi Triton hay Nissan Navara cay đắng về sau, nhường chỗ cho Ford Ranger 2012 trở thành chiếc xe bán tải có doanh số ấn tượng nhất. Tuy vậy, là xe đời 5 năm trước nên Ranger 2012 vẫn tồn tại những điểm trừ nhất định, như hàng ghế chật chội, thiết kế không được quá sang trọng, và được đáp ứng chủ yếu là một "người vận chuyển" đích thực.

Top 3 xe bán tải cũ ngon bổ rẻ được nhiều người yêu thích - ảnh 1

Xe sở hữu một vẻ ngoài lực điền, mạnh mẽ và vô cùng cơ bắp.

Isuzu D-Max 2013

Xe khá được trú trọng vào vẻ bề ngoài với bộ đèn pha projector, lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng và hệ thống đèn hậu trang bị đèn LED. Nội thất của xe cũng được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái, dành nhiều không gian cho hành khách. Xe sở hữu động cơ Disel tăng áp xylanh 3L cho công suất tới 134 mã lực, có hai phiên bản hộp số sàn 5 số và tự động.

Top 3 xe bán tải cũ ngon bổ rẻ được nhiều người yêu thích - ảnh 2

Xe còn được chăm chút về tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cân bằng điện tử, hệ thống túi khí cũng được nâng cấp.

Mitsubishi Triton 2012

Không quá bất ngờ khi mẫu xe bán tải lai SUV này xuất hiện trong top 3 mẫu có doanh số bán chạy nhất, bên cạnh những tên tuổi như Toyota Hilux hay Ford Ranger.

Top 3 xe bán tải cũ ngon bổ rẻ được nhiều người yêu thích - ảnh 4

Lí do nào khiến người sử dụng ưa thích Triton 2012 đến vậy? Đó là nhờ động cơ mạnh mẽ, sự linh hoạt và tính năng an toàn được chăm chút. Nếu là người có nhu cầu sử dụng và đi lại nhiều trong thành phố, đây là một mẫu xe đáng để bạn cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào