Tại sao bộ sưu tập siêu xe – du thuyền – mô tô Hydra Collection lại hot đến thế?

Bộ sưu tập ba sản phẩm vô cùng độc đáo với tên gọi Hydra Collection đến từ hãng Gray Design gây được ấn tượng với người dùng vì sử dụng các công nghệ hiện đại, ngoại hình vô cùng bóng bẩy và cũng không kém phần hoài cổ.

Xe ô tô mui trần Hydra Concept

Chiếc xe có kiểu dáng khá dài với phần thân trên của xe được ốp bằng gỗ nâu bóng, vừa mang lại cảm giác thân thiện lại vừa hết sức phù hợp với phần thân kim loại màu xám ở hai bên khung xe. Toàn bộ chiếc xe toát lên vẻ hiện đại pha trộn với hoài cổ thú vị.

Hydra Concept là xe ô tô chạy bằng công nghệ độc lực điện độc quyền do hãng NEVS sáng chế. Công nghệ này đến từ một hãng sản xuất xe hơi Thụy Điển, khiến chiếc xe có khả năng chạy 215 km/h với công suất 450 mã lực.

Du thuyền ngầm Hydrafoil

Việc sở hữu một du thuyền riêng không còn là điều mới lạ trong cuộc sống của những người giàu, nhưng du thuyền này còn đem trải nghiệm trở nên sang trọng hơn với thiết kế cũng như những công nghệ đỉnh cao nhất. Hydrafoil là một du thuyền cánh ngầm loại nhỏ, có thiết kế kết hợp giữa gỗ và kim loại xám như ô tô Hydra Concept. Vật liệu cấu tạo nên thân thuyền là sợi carbon và Kevlar composite có khả năng chịu lực cao nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc trọng lượng thấp.

Nội thất bên trong thuyền như một chiếc xe limousine thu nhỏ với màn hình giải trí khổng lồ lên đến 30 inch cùng khoang chứa đồ rộng rãi. Du thuyền chạy bằng khối pin lithium ion với công suất 100 mã lực, khiến thuyền có thể đạt vận tốc tối đa 90km/h và hoạt động liên tục trong phạm vi 83 km sau một lần sạc.

Xe mô tô cruiser Hydros

Đây là thành viên cuối cùng của bộ ba, dù vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng vẫn được người yêu xe chờ mong. Chiếc xe này sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp với bộ loa siêu trầm, hệ thống động lực điện và mâm nhôm đặc đến từ chiếc xe Harley Davidson Fatboy.

Dù chiếc xe Hydros chưa chính thức ra mắt nhưng nếu bạn là người hâm mộ dòng xe motor phân khối lớn, hãy ghé thăm trang https://www.vatgia.com/5056/xe-may-phan-khoi-lon-motor.html của Vatgia.com để tìm được mẫu xe ưng ý nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào