Những hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV phát triển dựa trên xe bán tải Navara NP300 của Nissan

Thông tin về mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi dựa trên khung gầm của chiếc bán tải Nissan Navara đã rộ lên từ đầu năm 2016, sau đó dần im ắng cuối năm ngoái. Đến nay, một bức ảnh xuất hiện trên mạng cho thấy thiết kế chiếc SUV 7 chỗ này cạnh tranh với Toyota Fortuner.


Cách đây không lâu, đã có những tin đồn về một mẫu SUV hoàn toàn mới có tên gọi Xterra hoặc Panadin được Nissan phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của xe bán tải Navara NP300. Đến nay tin đồn này đang dần trở thành hiện thực khi những hình ảnh đầu tiên về nó đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức tại Trung Quốc trong năm nay và Thái Lan vào năm 2018. Nhiều khả năng, xe cũng có thể được đưa về Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner - chiếc SUV sử dụng chung khung gầm với bán tải Hilux. 

Mặc dù phát triển từ cùng một nền tảng nhưng có thể thấy rõ Xterra có thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn. Nó sở hữu lưới tản nhiệt với thanh mạ crôm lớn dạng V-motion đi kèm đèn pha sắc sảo hơn. Cản trước cũng được thiết kế lại mềm mại hơn dù tổng thể xe vẫn cho cảm giác hơi thô cứng. Mặc dù khác biệt nhưng chiếc SUV mới của Nissan vẫn có một vài điểm chung với Navara như nắp capô hay gương chiếu hậu mạ crôm.

Hiện thông số kỹ thuật chi tiết của Xterra vẫn là một bí ẩn nhưng nhiều khả năng Nissan sẽ trang bị cho nó động cơ máy dầu tăng áp dung tích 2.3 lít cho công suất 190 mã lực, mô men xoắn 450 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc 7 cấp tự động với tùy chọn dẫn đồng cầu sau hoặc cả 2 cầu. Ngoài ra, Nissan cũng sẽ có thêm động cơ xăng cho khách hàng.

Là một chiếc SUV 7 chỗ phát triển trên khung gầm của Navara, chiếc SUV mới đến từ Nissan sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest hay Hyundai SantaFe…

Bán tải hạng sang đầu tiên X-Class - Nissan Navara mang logo Mercedes

X-Class là chiếc bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz và cũng là mẫu xe thương mại đầu tiên trong thế giới xe sang đón đầu xu hướng chuộng xe bán tải ở nhiều thị trường.

Bạn có ưng chiếc xe này không, hãy truy cập link để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé: https://www.vatgia.com/home/xe+h%C6%A1i.spvg

Chưa có câu trả lời nào