Mẫu xe crossover SUV thể thao DS7 được ra mắt với giá chỉ từ 835 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV để phục vụ cho việc đi lại của bản thân thì mẫu crossover DS7 của thương hiệu Pháp DS Automobiles sẽ là một sản phẩm bạn nên quan tâm

Thiết kế của DS7

Kích thước của DS7 theo ba chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.570 mm x 1.890 mm x 1.620 mm, khá tương đồng với người anh em DS6. Xe được thiết kế khá ấn tượng với cụm tản nhiệt dangh hình thang đặc trưng của thương hiệu DS. Bên cạnh đó, cụm đèn pha được thiết kế dạng LED, cản trước thể thao cùng đèn sương mù và đèn định vị dạng LED thẳng đứng.

Phần đuôi xe của DS7 được thiết kế theo phong cách thể thao giống những chiếc coupe. Công nghệ đèn LED cũng được trang bị trên cụm đèn hậu. 2 ống xả của xe hình tứ giá được thiết kế đối xứng 2 bên khiên phần đuôi xe DS7 thêm nổi bật. Mâm xe được làm bằng hợp kim với 4 tùy chọn cho người dùng lần lượt là 17,18,19 và 20 inches.

Về nội thất, DS7 tạo ấn tượng với người dùng với chật liệu da Nappa được trang bị cho toàn bộ nội thất. Các chi tiết kim loại bên trong xe được gia công và tạo hình tinh tế đem lại sự độc đáo và tính thẩm mỹ cho xe. Bảng điều khiển đặt trong xe là màn hình cảm ứng với kích thước 12 inches. Hệ thống màn hình này cũng hỗ trợ hệ thống định vị GPS cùng các tính năng như Mirror Screen, bộ kết nối DS Connect và các ứng dụng giải trí. Vô lăng của xe được thiết kế 4 chấu với một số phím chức năng.

Các công nghệ được trang bị trên xe như dự đoán va chạm, kiểm soát hành trình, cảnh báo làn đường giúp người lái xe cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng xe. Bênh cạnh đó còn là những công nghệ tiên tiến khách như đậu xe tự động, cảnh báo sự mệt mỏi, hệ thống đèn pha…

Giá bán của mẫu crossover SUV DS7 tại Anh

Bản cấu hình Elegane là mẫu rẻ nhất trong các mẫu DS7 với giá 20.000 Bảng (tương đương 835 triệu đồng). Mẫu xe này sử dụng động cơ BlueHDi 130 với hộp số sàn. Phiên bản Performance Line có động cơ tương tự nhưng được sử dụng hộp số tự động có giá bán cao hơn ở mức 31.400 Bảng (tương đương 930 triệu đồng) còn nếu thêm máy xăng PureTech thì giá bán có thể lên tới 35000 Bảng (hơn 1,1 tỷ đồng)

Cấu hình Prestige với các tiện ích tiên tiến hơn sẽ ở 3 mức giá: 34000 Bảng (trên 1 tỷ dồng) cho động cơ BlueHDi số sàn, 39000 Bảng (1,2 tỷ đồng) cho động cơ BlueHDi số tự động và 38900 Bảng ( hơn 1,1 tỷ đồng) cho động cơ PureTech hộp số tự động.

Cao cấp hơn cả là cấu hình Ultra Prestige không sử dụng hộp số sàn mà chỉ có hai phiên bản động cơ với hộp số tự động là BlueHDi giá 43500 Bảng (1,3 tỷ đồng) và PureTech giá 43100 Bảng (1,29 tỷ đồng).

Cuối cùng là phiên bản cấu hình E-Tense với hệ thống hybrid cắm điện với giá 50.000 Bảng (1,5 tỷ đồng)

Những mẫu SUV của DS Automobiles luôn được đánh cao về khả năng vận hành và động cơ máy. Nếu bạn thấy giá thành của những chiếc xe trên quá cao,  bạn cũng có thể tìm thêm các dòng xe SUV của các thương hiệu nổi tiếng khác tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=suv&iCat=568 Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào