Mazda CX-5 sắp được trình làng tại Việt Nam?

Dù chưa được ra mắt chính thức nhưng chiếc crossover thế hệ mới của Mazda ở Việt Nam đã lộ diện giá bán tạm thời chưa có gì thay đổi so với trước.

Tại nhà máy lắp ráp Mazda ở khu công nghiệp Chu Lai, Quảng Nam vào ngày 18/11 sẽ ra mắt chính thức Mazda CX-5 2017 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới. CX-5 là dòng xe rất ăn khách ở Việt Nam hơn nữa đối thủ của nó là Honda CR-V thế hệ mới chỉ vừa ra mắt trước đây ít ngày nên với sự kiện ra mắt này sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý.

Một điểm hứa hẹn sẽ có ưu điểm hơn là CX-5 2017 sẽ có giá bán lẻ có thể mềm hơn vì được lắp ráp trong nước còn với CR-V 2017 thì đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hiện nay, một số đại lý đã cho khách hàng việc đặt mua CX-5 thế hệ mới đã được một số đại lý phát ra với tầm giá tạm thời được tiết lộ chỉ ngang so với xe thế hệ cũ, chỉ từ 799 - 919 triệu đồng với 3 phiên bản 2.0 2WD, 2.5 2WD và 2.5 AWD, đồng thời việc giao xe sẽ được hoàn tất trong tháng 12 tới.

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tạm thời và điều này có thể thay đổi sau khi CX-5 trình làng chính thức đến với khách hàng, cho thấy rằng hãng xe này đã có sự chuẩn bị rất kỹ không giống như đối với Honda CR-V giá bán vẫn chưa được tiết lộ và đến đầu 2018 thì mới có xe giao cho khách hàng.

Xe vẫn được trang bị với 2 loại động cơ là SkyActiv-G 2.0L và 2.5L, và có 2 lựa chọn 4 bánh toàn thời gian hoặc dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, các thông tin kỹ thuật chi tiết của chiếc xe này thì vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

Ngay bây giờ, hãy tham gia mua sắm cùng vatgia.com để cập nhật những tin tức hay và bổ ích nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào