Chỉ cần 315 triệu đồng cho bản Base của Hyundai i10?

Gía bán lẻ khuyến nghị mới đã được Hyundai Thành Công áp dụng cho  9 phiên bản Grand i10 từ ngày 21 tháng 11 năm 2017. Theo bảng giá, gía của các loại xe này đã giảm từ 20 đến 40 triệu đồng, với mức giá thấp nhất là 315 triệu đồng bao gồm thuế VAT.

Theo đại diện của Hyundai Thành Công, để kích thích nhu cầu mua ô tô của người dùng vào dịp cuối năm, cũng  như giúp người mua có được các chương trình ưu đãi dành cho xe lắp ráp nội địa, hãng này đã quyết định mức giảm giá cho các xe Grand i10 2017.

Grand i10 - 3.JPG

Lưới tản nhiệt hình lục giác tạo hình thác nước “Cascading Grille”với hình lục giác tạo bởi các nan xe chính là đặc điểm về thiết kế giúp cho dòng xe này trở nên hiện đại và trẻ trung hơn. Xe có chiều dài 3,765mm, rộng 1,660mm và cao 1,505mm đối với phiên bản hatchback. Riêng đối với phiên bản sedan, các xe dài 3,995mm, rộng 1,660mm và cao 1,505mm. Xe có chiều dài cơ sở là 2,425mm và 152mm là khoảng cách gầm xe của cả 2 phiên bản.

Grand i10 có thiết kế nội thất mang ngôn ngữ HMI  - Human Machine Interface - với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng sự thoải mái và tiện dụng  trong việc sử dụng các nút chức năng trên xe.  Màn hình cảm ứng trung tâm đa chức năng kích cỡ 7 in với các hỗ trợ giải trí kết nối thời thượng hiện nay như Bluetooth,AUX,MP3 hay Radio đồng thời phát hình đa định dạng với độ phân giải FullHD với 4 loa chính là những điểm nổi bật của nội thất của xe. Ngoài ra, Hyundai áp dụng hệ thống bản đồ định vị có chức năng dẫn đường do chính hãng này phát triển và áp dụng cho thị trường Việt Nam trên dòng xe này.

Grand i10 - 6.JPG

Ngoài ra, đèn LED chạy ban ngày DRL, đèn hậu vân LED 3D, la-zăng hợp kim Diamond Cut, tay nắm cửa mạ cờ-rôm... là một trong số rất nhiều các chức năng hiện đại được trang bị trên xe.  Đối với phần nội thất bên trong, Hyundai trang bị nút bấm khởi động - Start/Stop engine, chìa khóa thông minh - Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động  và camera lùi ở phiên bản sedan, sấy kính trước và  sau, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát...

Grand i10 - 7.JPG

Trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, Morning đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai i10. Song, Morning có lợi thế hơn với giá bán thấp hơn – từ 305 đến 392 triệu đồng. Vậy nên, việc giảm giá của Hyundai i10 có thể được hiểu như một cách thức để hãng này thu hút được sức mua của người tiêu dùng và cạnh tranh với hãng xe đối thủ.

Hi vọng vatgia.com đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. 

Chưa có câu trả lời nào