Infiniti giới thiệu QX80 2018

Ngoài một số dòng siêu xe, các hãng sản xuất của Nhật chưa bao giờ tỏ ra thua kém các hãng phương Tây khác trong mọi phân khúc giá. Mới đây, thương hiệu Infiniti đã trình làng dòng xe QX80 2018 vô cùng hiện đại.

Thiết kế hoành tráng, hầm hố

Chiếc xe này có kích thước cực lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.339mm x 2.029mm x 1.925mm. Kích thước này tạo cho xe có một kiểu dáng vô cùng hầm hố và to lớn. Phần khoang của xe có sức chứa lên đến 7-8 người lớn. Không những vậy, bộ phận tản nhiệt, cản trước, đèn pha đều có thiết kế vô cùng ấn tượng.

Nội thất hiện đại, tiện nghi

Bước vào bên trong xe sẽ khiến bạn choáng ngợp hơn nữa. Vì nhóm khách hàng mà hãng này hướng đến là giới nhà giàu nên nội thất bên trong xe được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu da cao cấp. Bên cạnh đó, vô lăng và bệ cần số cũng như bảng táp lô đều được trang trí bằng gỗ sang trọng. Chiếc xe này còn thu hút người dùng bởi gói hỗ trợ lái xe vô cùng thông minh giúp bạn giảm rủi ro trong khi lái xe xuống mức tuyệt đối.

Thông số kĩ thuật ấn tượng

QX80 2018 vẫn được trang bị khối động cơ V8 với dung tích lên đến 5.6 lit. Đi cùng với đó là công suất cực đại 400 mã lực tại 5.800 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 560Nm tại 4000 vòng / phút. Xe sử dụng hộp số 7 cấp.

Mức giá khởi điểm của chế xe này thuộc vào hàng xa xỉ với 64.750 USD cho phiên bản 2WD và 67.850USD cho phiên bản 4WD.

Vatgia.com cảm ơn bạn đã truy cập hệ thống của chúng tôi. Mời bạn tham khảo các gian hàng để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm hơn nữa. 

Chưa có câu trả lời nào