Bất ngờ với mức giá mới nhất của Hyundai i10 tháng 11/2017

Đối thủ mới xuất hiện trực tiếp đối đầu với Kia Morning- Hyundai i10 là một mẫu xe thành thị với loại cỡ nhỏ mới công bố mức giá dao động từ 315 triệu đồng.

Công bố giá bán Hyundai Grand i10 

Hyundai Grand i10 đem tới cho khách hàng những đường nét khỏe khoắn, trẻ trung hơn với hệ thống lưới tản nhiệt hình lục giác tạo thành những chi tiết trông giống như một thác nước. Chiếc xe được thiết kế với hai phiên bản với những kích cỡ khác nhau, con số cụ thể cho từng phiên bản như sau : 3,765 x 1,660 x 1,505 (mm) với phiên bản hatchback và 3,995 x 1,660 x 1,505 (mm)  chp phiên bản sedan. Khoảng sáng phía dưới hầm xe của hai phiên bản đều được nâng lên ở độ cao 152mm, chiều dài cơ sở 2,425mm.

Nội thất bên trong xe, đầu tiên sẽ là một màn hình cảm ứng lớn với kích cỡ 7 inch đem tới những chức năng hữu hiệu, lại có thể phục vụ như cầu giải trí nhờ những kết nối hiện đại. Grand i10 còn sở hữu thêm hệ thống bản đồ định vị địa hình dẫn đường do chính Hyundai  phát triển thành công.

Bên cạnh đó, những tính năng hiện đại khác trên xe cũng thu hút người dùng : laazang hợp kim Diamond Cut, đèn LED chạy ban ngày DRL,tay nắm cửa mạ crom. Phía bên trong xe có nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động và camera lùi, vô lăng có thể điều chỉnh 4 hướng tích hợp thêm với các phím chức năng, ngăn làm mát đồ và sấy kính trước – sau.

Chưa có câu trả lời nào